Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ hẹn Champions League, PSG tính đưa Suarez về đoàn tụ Neymar

Thứ Ba 25/08/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

 PSG lên kế hoạch chiêu mộ Suarez

Sau thất bại 0-1 trước Bayern và lỡ hẹn với danh hiệu Champions League, PSG quyết chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để đem về những bom tấn nhằm sớm có thể hoàn thành giấc mơ xưng vương tại trời Âu. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang muốn đưa về Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Suarez hiện không còn trong kế hoạch của Barca. Tân HLV Ronald Koeman đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với chân sút người Uruguay để thông báo cho anh về điều này.

Hợp đồng giữa Suarez và Barca còn thời hạn tới mùa hè 2021. Song, phía Barca sẵn sàng bỏ ra một khoản phí bồi thường để thanh lý hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi.

Suarez Neymar
Suarez  và Neymar thời còn ở Barca.

Như vậy, PSG sẽ không mất phí chuyển nhượng nếu muốn đưa Suarez về sân Công viên các hoàng tử. Việc của đội bóng thủ đô nước Pháp là thuyết phục cầu thủ người Uruguay với những chế độ hậu hĩnh. Ngoài PSG, Ajax cũng muốn tái hợp với tiền đạo sinh năm 1987.

Nếu đến PSG, Suarez sẽ có cơ hội tái ngộ Neymar. Bộ đôi cầu thủ này cùng Messi từng làm mưa làm gió ở trời Âu trong giai đoạn 2015, đem về chức vô địch Champions League 2014/15 cho Barca.

Hiện tại, Neymar cũng đang thiếu đi người chia lửa. Ở trận Chung kết Champions League 2019/20 với Bayern vừa qua, một mình chân sút người Brazil gần như chẳng thể làm gì trước sức mạnh của đối thủ. PSG thiếu đi những phương án tấn công, qua đó nhận thất bại.

Bất ngờ với cái tên gây thất vọng nhất chung kết Champions League
Laurent Fournier cho rằng Neymar có vẻ căng thẳng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.
Neymar và nỗi ám ảnh về sự thất bại
Trong một thập kỷ qua, nói về người có đủ tài năng để đuổi kịp Messi và Ronaldo thì anh là ứng cử viên số một. Đáng tiếc, từ ngày qua PSG đến nay, việc chấn...
Nhìn thông số này, đã hiểu vì sao Neymar và Mbappe cóng đến vậy trước Neuer
Neymar và Mbappe dù có xuất sắc nhưng cũng chẳng thể sánh bằng Neuer về kinh nghiệm trận mạc ở những trận cầu lớn.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X