Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên Pirlo muốn đưa về Juventus

Thứ Tư 12/08/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở thành HLV trưởng Juventus, Pirlo đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới.

Pirlo muốn đưa Morata về Juventus

Sau thất bại trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League, Juventus lập tức sa thải Sarri. Thay vào đó, Pirlo trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng thành Turin.

Trở lại Juventus trên cương vị mới, cựu tiền vệ sinh năm 1978 đã lên kế hoạch chi tiết cho đội bóng trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Theo đó, Pirlo không giấu giếm ý định sẽ cho đội bóng chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3.

Cựu tiền vệ của ĐT Italia cũng đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để thực hiện hóa được triết lý ấy. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia 42 tuổi chính là Alvaro Morata.

Tiền đạo người Tây Ban Nha từng thi đấu cùng Pirlo trong màu áo Juventus ở mùa giải 2014/15. Đây cũng là năm cuối cùng Nhà vô địch World Cup 2006 chơi cho đội bóng áo sọc trắng đen.

Pirlo muốn đưa Morata về Juventus hình ảnh
Pirlo và Morata từng thi đấu cùng nhau tại Juventus trong mùa giải 2014/15.

Morata khi ấy góp công lớn giúp Juventus giành cú đúp danh hiệu trong nước và lọt vào tới Chung kết Champions League. Anh thi đấu thêm 1 mùa giải nữa cho Bà Đầm Già thành Turin trước khi trở lai Real Madrid.

Morata hiện đang khoác áo Atletico Madrid. Theo Sport Italia, nếu muốn có được chữ kí của chân sút 28 tuổi, Juventus cần bỏ ra không dưới 58 triệu Bảng, con số đội bóng Tây Ban Nha từng bỏ ra để mua đứt Morata từ Chelsea vào năm 2019.

Ngoài Morata, Pirlo còn khá quan tâm tới một số tài năng trẻ của bóng đá Italia như Sandro Tonali (Bresia), Nicolo Zaniolo (AS Roma).

Người đến phải có kẻ đi! Truyền thông Italia đồng loạt đưa tin những cầu thủ Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi, Sami Khedira, Douglas Costa, Federico Bernadeschi, Daniele Rugani và Mattia de Sciglio hiện không còn trong kế hoạch của Pirlo. Trong số này, Matuidi đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Miami.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/8 - Tương lai của Sancho được định đoạt, Hé lộ cầu thủ Pirlo muốn mang về
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
VIDEO: Đội hình Juventus thời Andrea Pirlo: Ai ra đi, ai ở lại và ai sẽ đến?
Thật bất ngờ với quyết định của Juve khi mà Pirlo mới chỉ trở thành HLV đội U23 Juve cách đây vài ngày. Và nhiệm vụ của Pirlo là: làm thế nào để đưa Juve trở...
Lộ diện ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus
Tờ Daily Mail khẳng định Pirlo muốn thải loại Aaron Ramsey khỏi đội hình Juventus để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X