Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của James Rodriguez và Nicolas Pepe

Thứ Sáu 19/07/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez tới Atletico Madrid ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid đã vượt mặt Napoli để có cầu thủ của Real Madrid. Thất bại trong thương vụ này đã khiến đội bóng của Italia chuyển hướng sang Nicolas Pepe.

James Rodriguez sắp tới Atletico Madrid


Hè này, hợp đồng cho mượn của James Rodriguez với Bayern Munich đáo hạn. Đội bóng nước Đức được phép mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro, song họ đã không làm như vậy. Đúng hơn là Bayern sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt, nhưng James Rodriguez từ chối ở lại nước Đức.
James Rodriguez tới Atletico Madrid ở Hè 2019 hình ảnh
James Rodriguez sắp tới Atletico Madrid
Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến tiền vệ này dứt áo ra đi. Hiện cựu sao Monaco đã trở lại Real Madrid, HLV Zidane không có ý định sử dụng cầu thủ người Colombia, bởi vậy ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý.

Real Madrid muốn thu về 40 triệu bảng từ James Rodriguez. Napoli là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, HLV Ancelotti muốn đoàn tụ cùng trò cũ ở sân San Paolo. Tuy nhiên, đội bóng của Italia không muốn chi 40 triệu bảng, họ muốn mượn James Rodriguez một mùa, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào Hè năm tới.

Tuy nhiên, Real Madrid không đồng ý để James ra đi theo dạng cho mượn, họ muốn thu về tiền mặt. Los Blancos đã chi hơn 300 triệu euro mua cầu thủ ở Hè này, họ muốn đẩy đi một vài ngôi sao qua đó cân bằng tài chính.

James Rodriguez tới Atletico Madrid ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid đã vượt mặt Napoli để có cầu thủ của Real Madrid. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Atletico dù tiếp cận James sau nhưng lại có được điều mình cần, lý do là bởi họ đồng ý chi đủ 40 triệu bảng.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Tây Ban Nha, với việc đã có thời gian thi đấu cho Real Madrid, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Madrid.


Nicolas Pepe được Napoli nhắm tới


Sau khi không thể chiêu mộ thành công James Rodriguez từ Real Madrid, Napoli đã chuyển hướng sang Nicolas Pepe của Lille. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng của nước Pháp.
 
Nicolas Pepe

Napoli hỏi mua Nicolas Pepe


Pepe ghi tới 22 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải vừa rồi, số lượng những pha lập công của anh chỉ xếp sau Mbappe của PSG. Ngôi sao sinh năm 1995 này sở trường chạy cánh phải nhưng khi cần anh cũng có thể đá tiền đạo cắm.

Lille đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Napoli chỉ chấp nhận chi 65 triệu euro. Đội bóng của Italia thậm chí đã cử người đàm phán với đại diện của Ligue 1. Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis xác định Pepe là mục tiêu số 1 của đội chủ sân San Paolo ở Hè năm nay.

Sky Sport của Italia tuyên bố ngoài việc chi 65 triệu euro, Napoli còn hy sinh tiền vệ 22 tuổi Adam Ounas như một phần trong thỏa thuận mua Pepe.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X