Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 4 mục tiêu khủng của Tottenham ở Hè 2019

Thứ Bảy 15/06/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đang tích cực đàm phán, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019. Danh sách những ngôi sao hàng đầu mà Mauricio Pochettino muốn mang về Spurs cũng mới được tiết lộ.

Tottenham đang đàm phán mua 4 sao khủng


2 kỳ chuyển nhượng gần nhất Tottenham không mang về bất cứ bản hợp đồng mới nào, điều đó khiến chiều sâu đội hình của họ bị ảnh hưởng đáng kể. Mauricio Pochettino đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới, và để giữ chân ông này Chủ tịch Levy buộc phải chi tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2019.
 
Chuyển nhượng Tottenham quan tâm 4 sao khủng ở Hè 2019 hình ảnh

Những mục tiêu được Tottenham quan tâm ở Hè 2019


Theo Daily Mail, Tottenham sẽ chi khoảng 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, số tiền này sẽ tăng lên nếu họ thanh lý một vài cái tên trong đội hình. Christian Eriksen và Toby Alderweireld đang muốn rời Spurs ở Hè 2019, bộ đôi này có thể giúp Pochettino có thêm 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Với khoảng 200 triệu bảng trong tay, nhà cầm quân người Argentina đang lên kế hoạch đưa về những mục tiêu mới. Chuyển nhượng Tottenham quan tâm Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso, để có được hai tiền vệ này họ chấp nhận chi 118 triệu bảng. Theo đó, 60 triệu bảng cho tiền vệ của Lyon và 58 triệu bảng cho ngôi sao của Real Betis.

Ndombele sẽ tăng cường chất thép nơi tuyến giữa, trong khi đó Giovani Lo Celso đủ khả năng thay thế vị trí do Eriksen để lại. Ngoài hai cái tên kể trên, đội bóng thành London cũng đang muốn đưa về Donny van de Beek của Ajax và Ryan Sessegnon của Fulham.

Van de Beek và Sessegnon đều là những cầu thủ đa năng, với tốc độ tốt họ có thể đá tiền đạo cánh, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh. Spurs dự định chi 30 triệu bảng mua Van de Beek, trong khi đó Fulham sẽ nhả cầu thủ 18 tuổi nếu thu về khoảng 35 triệu bảng.

Với Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Donny van de Beek và Ryan Sessegnon, chất lượng đội hình của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể. 4 tân binh kể trên sẽ giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X