Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Marco Reus sau khi chia tay Dortmund

Thứ Sáu 19/07/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Dortmund, Marco Reus sẽ gia nhập Los Angeles Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marco Reus gia nhập Los Angeles Galaxy sau khi chia tay Dortmund

Thông tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marco Reus đã đạt thỏa thuận gia nhập Major League Soccer, một đội bóng danh tiếng hàng đầu giải nhà nghề Mỹ, Los Angeles Galaxy.

Đôi bên hiện đang đi đến thống nhất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng. Tuy nhiên, về cơ bản, thương vụ gần như đã hoàn tất và ngày Marco Reus tớ MLS là không xa.

Giải nhà nghề Mỹ và đặc biệt là CLB Los Angeles Galaxy được xem là điểm đến ưa thích của nhiều ngôi sao châu Âu khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Nếu cập bến đội bóng hàng đầu giải nhà nghề Mỹ, anh sẽ trở thành ngôi sao châu Âu đáng chú ý tiếp theo đại diện cho Galaxy, sau những người như David Beckham, Robbie Keane, Zlatan Ibrahimovic và Steven Gerrard.

Lộ bến đỗ mới của Marco Reus sau khi chia tay Dortmund 1
Marco Reus cập bến CLB Los Angeles Galaxy sau khi chia tay Dortmund

Sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, Marco Reus đã nói lời chia tay Dortmund sau 12 năm gắn bó. Danh thủ người Đức không giấu được sự xúc động mà bày tỏ:

"Tôi chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó, mình sẽ nhận được màn tri ân xúc động như thế này. Tôi lấy làm vinh dự khi được cống hiến cho màu áo của Dortmund và được CĐV yêu mến như vậy. Những đồng đội của tôi và thành viên ban huấn luyện cũng dành những lời tốt đẹp cho tôi".

Marco Reus là thành viên đội trẻ Dortmund trong giai đoạn 1995-2005, sau đó khoác áo Rot Weiss Ahlen, Gladbach trước khi quay trở lại Dortmund vào năm 2012. Tại đây, anh đã ghi 169 bàn và kiến tạo 130 bàn qua 425 trận trên mọi đấu trường.

Trong quãng thời gian gắn bó với Dortmund, Reus đã có được bốn danh hiệu, gồm Cup Đức năm 2017, 2021, Siêu Cup Đức 2013, 2019. Đáng tiếc là anh vẫn chưa có cơ hội được nâng cao chiếc cúp vô địch Bundesliga hay Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X