Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Danny Welbeck

Thứ Bảy 25/05/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck cập bến Everton ở Hè 2019. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè này.

Everton muốn ký hợp đồng với Danny Welbeck


Mùa giải này, tiền đạo Danny Welbeck chơi khá nổi bật ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, chấn thương nặng sau đó khiến ngôi sao sinh năm 1990 phải nghỉ thi đấu ở toàn bộ giai đoạn lượt về của mùa giải. Welbeck bị vỡ mắt cá và hiện chỉ mới bình phục.
 
Rời Arsenal, Danny Welbeck cập bến Everton ở Hè 2019 hình ảnh

Welbeck có thể cập bến Everton ở Hè 2019


Kể từ khi cập bến Arsenal từ M.U với giá 16 triệu bảng, Welbeck thường xuyên dính chấn thương. BLĐ Arsenal tỏ ra chán nản với tình hình của tiền đạo này. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, và dường như đội chủ sân Emirates không có ý định ký hợp đồng mới.

Arsenal quan tâm Danny Loader, Pháo thủ nhắm cầu thủ của Reading như sự thay thế cho Danny Welbeck. Đội bóng thành London dự định chi 3 triệu bảng cho thương vụ này.

Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền đạo người Anh. Theo Standard Standard, Danny Welbeck cập bến Everton ở Hè 2019. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1990.

Everton đánh giá cao khả năng của Welbeck, họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với cựu sao M.U. Để hy vọng có được ngôi sao 28 tuổi, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Anh yêu cầu.

Ngoài Everton thì West Ham, Crystal Palace và Wolves cũng quan tâm đến tiền đạo của Arsenal. Welbeck chắc chắn sẽ là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Việc không phải mất phí chuyển nhượng là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Everton đang cho thấy tham vọng rất lớn của mình. Đội bóng thành phố Cảng đưa về những bản hợp đồng chất lượng trong những năm gần đây. Ở Hè 2019, ngoài việc mua đứt Zouma từ Chelsea và Andre Gomes từ Barca, HLV Marco Silva còn được cấp ít nhất 70 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X