Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Nabil Fekir có bến đỗ siêu bất ngờ

Thứ Ba 23/07/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới. NHM có lẽ rất bất ngờ với CLB mới của cầu thủ 26 tuổi.

Nabil Fekir chính thức có CLB mới


Trong những mùa giải gần đây, Nabil Fekir là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Lyon. Ngôi sao người Pháp duy trì sự ổn định rất lớn, đó là lý do khiến anh được triệu tập vào danh sách ĐT Pháp tham dự World Cup 2018 ở Nga.
Chính thức Nabil Fekir rời Lyon tới Real Betis hình ảnh

Nabil Fekir chính thức tới Real Betis


Hè năm ngoái, Nabil Fekir được Liverpool quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí ở rất gần Anfied với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, song ở những thời điểm cuối cùng thương vụ này đổ bể bởi Lyon bất ngờ tăng giá bán cầu thủ 26 tuổi lên 62 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua cầu thủ người Pháp vẫn chơi khá tốt, bởi vậy anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Arsenal muốn có Nabil Fekir, Inter Milan và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ của Lyon. Mới đây, Chủ tịch đội bóng nước Pháp xác nhận Fekir đang đàm phán rời Lyon.

Nabil Fekir rời Lyon ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp cũng đã chính thức tìm được bến đỗ mới. NHM có lẽ rất bất ngờ với CLB mới của cầu thủ 26 tuổi.

Real Betis đã chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ký với đội bóng của Tây Ban Nha bản hợp đồng đến năm 2023. Theo thông tin được báo chí Pháp và Tây Ban Nha đăng tải, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Sở dĩ Betis chỉ chi ra 20 triệu euro là bởi hợp đồng giữa Nabil Fekir và Lyon chỉ còn thời hạn 1 năm, cầu thủ 26 tuổi cũng đã từ chối ký hợp đồng mới. Theo Sport của TBN, không có nhiều đội bóng quan tâm Fekir, thông tin Arsenal, Bayern hay Inter Milan quan tâm cầu thủ này chỉ là do truyền thông tạo ra.

Lyon chỉ nhận được lời đề nghị duy nhất từ Real Betis cho Nabil Fekir, sau một thời gian đàm phán họ đã quyết định để ngôi sao của mình chuyển tới thi đấu ở La Liga.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X