Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Luka Jovic

Thứ Hai 03/06/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua tiền đạo Luka Jovic. Đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu euro qua đó vượt mặt MU và Real Madrid trong thương vụ này.

Tottenham chi 60 triệu euro mua Jovic


Tottenham vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018/19. Đó là trận đấu mà hàng công của đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn. Trong hiệp 1 họ thậm chí không dứt điểm trúng đích một lần nào.
 
Tottenham muốn mua tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Tottenham muốn mua Luka Jovic 


Khi Harry Kane bị đối phương phong tỏa, Tottenham không thể xuyên thủng mành lưới của Liverpool. HLV Mauricio Pochettino hiểu rằng để có thể giành chiến thắng trong những trận đấu lớn ông cần thêm một người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong người Anh.

Theo Daily Star, Tottenham quyết định mạnh tay mua thêm những ngôi sao tấn công cho đội bóng ngay mùa Hè 2019. Tottenham muốn mua tiền đạo Luka Jovic. Đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu euro qua đó vượt mặt MU và Real Madrid trong thương vụ này.

Mùa giải này, tiền đạo đang khoác áo Eintracht Frankfurt chơi cực kỳ nổi bật. Ngôi sao người Serbia đã có 25 bàn sau 43 trận cho đội bóng nước Đức. Không chỉ có Tottenham mà Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay MU cũng quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1997.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Tottenham chấp nhận chi 60 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng thành London còn hứa sẽ tạo điều kiện để tiền đạo này được ra sân thi đấu thường xuyên. Jovic đã từ chối ký hợp đồng mới với Eintracht Frankfurt, anh đã muốn rời đội bóng nước Đức.

Với tài năng của mình, cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. Tuy nhiên, không dễ cho Spurs trong thương vụ này, bởi Jovic được quá nhiều đội bóng lớn để ý, sức hút của đội bóng nước Anh cũng không thể so sánh với những Real hay Barca.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X