Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca

Thứ Ba 04/06/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez rời Barca tới Miami, đó là thông tin được ESport3 đăng tải. David Beckham đã mời cựu sao Liverpool đến với đội bóng của mình.

Suarez có thể cập bến đội bóng của David Beckham


Mùa giải này, Luis Suarez vẫn chơi khá tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao người Uruguay là chân sút thứ 2 của đội chủ sân Camp Nou, sau Messi. Mặc dù vẫn duy trì phong độ làm bàn ổn định, song năm nay cựu sao Liverpool đã bước sang tuổi 33. Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho tiền đạo sinh năm 1986.
 
Cực nóng Luis Suarez rời Barca tới Miami hình ảnh

Suarez có thể cập bến Miami sau khi rời Barca


Barca muốn mua Aubameyang hoặc Lacazette của Arsenal, đội bóng xứ Catalan nhắm một trong hai chân sút của Pháo thủ như sự thay thế lâu dài cho tiền đạo người Uruguay. Theo Don Balon, Barca có thể chi 60 triệu bảng mua Lacazette và 75 triệu bảng mua Aubameyang.

Với việc Barca đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo mới, Suarez có quyền lo lắng cho vị trí của mình. Cựu sao Liverpool cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới trong trường hợp không còn được đá chính thường xuyên ở Camp Nou.

Luis Suarez rời Barca tới Miami, đó là thông tin được ESport3 đăng tải. David Beckham đã mời cựu sao Liverpool đến với đội bóng của mình. Chân sút 33 tuổi được cho là hứng thú với việc chuyển đến MLS thi đấu ở những năm tháng cuối sự nghiệp, anh hoàn toàn có thể đồng ý cập bến Miami. 

Tuy nhiên, Suarez sẽ không rời Barca ở Hè 2019. Ngôi sao người Uruguay cảm thấy mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao, bởi vậy anh sẽ không vội vàng chuyển tới MLS. Ngay cả khi Barca mua thêm tiền đạo mới ở Hè này, cựu sao Liverpool vẫn quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính.

Mùa giải 2018/19, Barca chỉ có duy nhất 1 danh hiệu La Liga. Chủ tịch của đội bóng này tuyên bố sẽ đầu tư mạnh mẽ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X