Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Mario Mandzukic

Thứ Tư 17/07/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Mario Mandzukic, đội bóng thành phố Cảng đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Croatia tới Ngoại hạng Anh.

Mandzukic có thể cập bến Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, Everton đều chi đậm nâng cấp đội hình. Đội bóng thành phố Cảng đang muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Một số mục tiêu đã được HLV Marco Silva đưa vào tầm ngắm.
 
Chi 18 triệu bảng, Everton muốn mua Mario Mandzukic hình ảnh

Everton quan tâm Mandzukic 


Everton muốn mua Mario Mandzukic, đội bóng thành phố Cảng đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Croatia tới Ngoại hạng Anh. HLV Marco Silva đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi, ông rất muốn có cựu sao Bayern Munich trong đội hình.

Để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1986, Everton dự định chi 18 triệu bảng. Trong những mùa giải gần đây Mandzukic đều là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Turin, song dưới thời HLV Maurizio Sarri ngôi sao người Croatia hoàn toàn có thể bị loại khỏi kế hoạch.

HLV Sarri muốn giữ Gonzalo Higuain ở lại, điều đó có thể khiến cơ hội ra sân của Mandzukic bị ảnh hưởng. Nếu không được ra sân thường xuyên ngôi sao sinh năm 1986 có thể ra đi tìm bến đỗ mới, Ngoại hạng Anh có thể khiến cầu thủ này bị dao động.

Ngoài Everton thì Tottemham và MU cũng muốn có ngôi sao người Croatia, song rõ ràng ở Everton cơ hội đá chính của tiền đạo này cao hơn hẳn. Mặc dù đã lớn tuổi song kỹ năng săn bàn của Mandzukic vẫn được đánh giá cao, anh cũng có khả năng kiến tạo rất tốt.

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Mario Mandzukic hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 33 tuổi sẽ là một trong những cái tên rất đáng chú ý ở mùa giải tới nếu anh đồng ý cập bến giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X