Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Antonio Valencia ở Hè 2019

Chủ Nhật 09/06/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia tới Miami ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. David Beckham đang lôi kéo cầu thủ 34 tuổi đến với đội bóng của mình.

Antonio Valencia có thể cập bến Miami


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Antonio Valencia không được trọng dụng trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1985 dính chấn thương, khi trở lại anh cũng không được trao cơ hội ra sân. Hợp đồng của Valencia với Quỷ đỏ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định không ký hợp đồng mới.
 
Nóng Antonio Valencia tới Miami ở Hè 2019 hình ảnh

Antonio Valencia có thể cập bến đội bóng của David Beckham


Antonio Valencia cũng xác nhận rời M.U ở Hè 2019, anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn có cầu thủ người Ecuador, Roma và Inter Milan cũng được cho là quan tâm ngôi sao 34 tuổi.

Tuy nhiên, theo nhiều thông tin, Valencia muốn tới Mỹ chơi bóng, anh muốn thi đấu ở MLS. Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Antonio Valencia tới Miami ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. David Beckham đang lôi kéo cầu thủ 34 tuổi đến với đội bóng của mình.

David Beckham biết được Valencia có ý định tới MLS chơi bóng, bởi vậy anh đã gửi lời đề nghị với mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1985. Khả năng Miami có được điều mình cần là có thể, bởi chưa có nhiều đội bóng ở MLS gửi lời đề nghị cho cầu thủ người Ecuador này. 

Với M.U, họ đang nỗ lực tìm người thay thế Valencia. MU quan tâm Wan-Bissaka của Crystal Palace, Quỷ đỏ nhắm ngôi sao 21 tuổi như mục tiêu số 1 thay thế cầu thủ 34 tuổi. Man đỏ thậm chí chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Ngoài Wan-Bissaka, Cancelo của Juvetus cũng được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ ưu tiên cập bến Etihad thay vì đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X