Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham dọn đường giúp MU chiêu mộ Bruno Fernandes

Thứ Hai 01/07/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Bruno Fernandes thành công ở Hè 2019 là khá cao, Liverpool và Tottenham đã dọn đường giúp Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Bồ.

MU có lợi thế lớn vụ Bruno Fernandes


Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon, ngôi sao sinh năm 1994 này có 28 bàn cùng 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bồ rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc chơi ở vị trí trung phong.
 
Chi 55 triệu bảng, MU mua Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

MU có lợi thế vụ Bruno Fernandes


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Bruno Fernandes lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Liverpool và Tottenham là những CLB ở nước Anh muốn có ngôi sao 24 tuổi. Mới đây, Bruno Fernandes tuyên bố chia tay Sporting Lisbon, anh muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn.

Theo The Sun, MU mua Bruno Fernandes thành công ở Hè 2019 là khá cao, Liverpool và Tottenham đã dọn đường giúp Quỷ đỏ chiêu mộ ngôi sao người Bồ. HLV Klopp tuyên bố không mua sao khủng ở Hè này, Liverpool sẽ không chi một số tiền lớn mua cầu thủ của Sporting Lisbon.

Còn với Tottenham, HLV Mauricio Pochettino quan tâm đến cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, Spurs chỉ mua Bruno Fernandes trong trường hợp chia tay Eriksen. Hiện tương lai cầu thủ người Đan Mạch vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn, bởi vậy Spurs vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng với Bruno Fernandes hay không.

Hiện cầu thủ 24 tuổi đang muốn nhanh chóng quyết định tương lai, bởi vậy anh sẽ không chờ đợi Tottenham. M.U đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Bruno Fernandes, thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward đã bí mật đàm phán với Miguel Pinho, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994.

M.U đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán, Quỷ đỏ hy vọng có được Bruno Fernandes ngay trong tuần này. Số tiền để có cầu thủ người Bồ vào khoảng 55 triệu bảng. M.U hiện đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019, đó là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X