Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 đội bóng hỏi mua Origi, Liverpool phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 05/07/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool cập nhật tương lai tiền đạo Divock Origi, đội bóng thành phố Cảng đã có câu trả lời cho Real Betis và Valencia.

Liverpool có quyết định về tương lai Origi


Mùa giải vừa qua tiền đạo Divock Origi không cạnh tranh được vị trí đá chính với Roberto Firmino, giai đoạn cuối mùa khi ngôi sao người Brazil dính chấn thương cầu thủ người Bỉ mới được trao cơ hội. Origi đã tận dụng rất tốt những cơ hội qua đó thể hiện khả năng của mình.
 
Liverpool cập nhật tương lai tiền đạo Divock Origi hình ảnh

Liverpool từ chối bán Origi


Ngôi sao sinh năm 1995 lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca ở bán kết lượt về C1 tại Anfield, góp công lớn giúp The Kop lọt vào trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng với Tottenham, Origi là người ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0, qua đó vô địch Champions League.

Hợp đồng của Divock Origi với Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Valencia và Real Betis đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool cập nhật tương lai tiền đạo Divock Origi, đội bóng thành phố Cảng đã có câu trả lời cho Real Betis và Valencia. Theo Liverpool Echo, Lữ đoàn đỏ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1995 với bất kỳ giá nào.

Liverpool đã chia tay Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Klopp buộc phải giữ chân cầu thủ người Bỉ qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Thậm chí Liverpool còn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Origi.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ thuyết phục được Origi ký hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về tương lai của mình ngôi sao 24 tuổi tuyên bố anh muốn tiếp tục làm việc với Klopp ở Anfield. Với việc Sturridge đã ra đi, cơ hội ra sân của Origi sẽ nhiều hơn ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X