Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ bán cả Lovren và Lallana nếu...

Thứ Năm 13/06/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất sẵn sàng bán cả Dejan Lovren và Adam Lallana ở Hè 2019 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

AC Milan sẽ có Lovren nếu chi 25 triệu bảng


Hôm qua, tờ Daily Mail đăng tải thông tin AC Milan quan tâm trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 không được sử dụng thường xuyên, những chấn thương khiến anh không thể đóng góp quá nhiều cho Lữ đoàn đỏ.
 
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất bán cả Lovren và Lallana hình ảnh

AC Milan có Lovren nếu chấp nhận chi 25 triệu bảng


Lovren chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19, những lần được sử dụng trung vệ này cũng chơi không quá ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, Dejan Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Liverpool, sau Van Dijk, Matip và Gomez. 

Chứng kiến cầu thủ người Croatia không được trọng dụng, đội bóng thành Milan đã đánh tiếng muốn có trung vệ này. AC Milan chấp nhận chi ra 15 triệu bảng, đồng thời đáp ứng cho Lovren một vị trí đá chính trong đội hình. Họ hy vọng lời đề nghị này sẽ thuyết phục được Liverpool nhả ngôi sao của mình. 

Trước động thái từ phía đội bóng của Italia, Lữ đoàn đỏ đã có câu trả lời. Theo The Times, Liverpool chỉ bán Lovren cho AC Milan nếu nhận được 25 triệu bảng. Nếu đội chủ sân San Siro không chồng đủ số tiền này, họ sẽ không thể có được điều mình cần. 

Liverpool được cho là quan tâm trung vệ De Ligt của Ajax, ngôi sao 19 tuổi vừa có màn trình diễn nổi bật, anh cũng đang là trụ cột nơi trung tâm hàng thủ của ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này.


Adam Lallana cũng được phép rời Anfield


Chuyển nhượng Liverpool mới nhất không giữ Dejan Lovren bằng mọi giá, và trường hợp của Adam Lallana cũng vậy. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Anh không đóng góp quá nhiều cho Liverpool, những chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Lallana theo chan Lovren roi Liverpool neu The Kop thu ve 20 trieu bang

Lallana theo chân Lovren rời Liverpool nếu The Kop thu về 20 triệu bảng


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi chỉ ra sân có 8 lần trên mọi mặt trận. BLĐ Lữ đoàn đỏ đã chán nản với phong độ của cựu sao Southampton. Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được 20 triệu bảng. 

Hiện Southampton và Crystal Palace là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Khả năng những đội bóng này chấp nhận chi số tiền mà Liverpool yêu cầu là hoàn toàn có thể. Bản thân Lallana cũng sẵn sàng rời Anfield để được thi đấu thường xuyên hơn. 

Số tiền thu về từ việc bán Lallana sẽ được Liverpool dùng để đưa về Piotr Zielinski của Napoli. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của tiền vệ người Ba Lan và rất muốn có anh trong đội hình. Tuy nhiên, đội bóng của Italia hét giá tới 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Liverpool vẫn chưa có được bất kỳ tân binh nào ở Hè 2019, ngược lại họ đã chính thức chia tay tiền đạo Sturridge và hậu vệ Moreno theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Klopp tuyên bố Lữ đoàn đỏ không đưa về những bản hợp đồng với giá chuyển nhượng quá lớn, thay vào đó họ ưu tiên giữ chân những trụ cột.

Video màn trình diễn của Lovren ở mùa giải 2018/19


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X