Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ người thay thế Sturridge

Thứ Ba 11/06/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Max Kruse là tin đồn không đúng sự thực, theo Liverpool Echo, đội bóng thành phố Cảng không có ý định đưa về cầu thủ sinh năm 1988.

Liverpool được đồn đoán quan tâm Max Kruse


Liverpool đã chính thức chia tay tiền đạo Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo báo chí Anh, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo, qua đó lấp vào khoảng trống do cầu thủ người Anh để lại.
 
Thực hư vụ Liverpool ký hợp đồng với Max Kruse ở Hè 2019 hình ảnh

 Max Kruse chơi khá tốt trong những mùa giải gần đây


Một số nguồn tin khẳng định Liverpool để mắt tới tiền đạo Max Kruse của Werder Bremen. Mùa giải vừa qua, Kruse đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ghi 11 bàn và cung cấp 9 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Bundesliga. Chân sút 31 tuổi này duy trì phong độ khá ổn định. 

3 mùa giải gần nhất anh ghi tới 30 bàn và cung cấp 22 kiến tạo ở Bundesliga trong màu áo Werder Bremen, ngoài Liverpool thì Bayern Munich cũng quan tâm Max Kruse. Tuy nhiên, tờ Bild của Đức khẳng định Kruse ưu tiên đến Anh thi đấu thay vì cập bến “Hùm xám”.

Hợp đồng giữa Kruse và Werder Bremen sẽ hết hạn vào Hè này, bởi vậy Liverpool không phải mất bất kỳ khoản phí nào để có ngôi sao 31 tuổi. Với sự ổn định của mình, Max Kruse sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.


Liverpool phủ nhận quan tâm Max Kruse


Liverpool ký hợp đồng với Max Kruse là tin đồn không đúng sự thực, theo Liverpool Echo, đội bóng thành phố Cảng không có ý định đưa về cầu thủ sinh năm 1988.
 
Max Kruse

Liverpool phủ nhận quan tâm Max Kruse


HLV Klopp tuyên bố ông đã có Origi, bởi vậy nhà cầm quân người Đức không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 6 này. Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Bỉ, cầu thủ chỉ còn hợp đồng 12 tháng.

Mùa giải vừa rồi, Origi chơi rất tốt ở giai đoạn lượt về. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ quyết định không gia hạn hợp đồng với Sturridge. Ngoài Origi và Firmino, HLV  Klopp cũng sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho tiền đạo trẻ Rhian Brewster ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X