Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm 2 hàng khủng nâng cấp hàng công

Thứ Năm 20/06/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp, 2 mục tiêu mới nhất được họ nhắm tới đều là những bản hợp đồng chất lượng.

Ousmane Dembele được đưa vào tầm ngắm


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool duy trì lối chơi tấn công rực lửa. 2 mùa giải gần đây, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah chơi cực kỳ ấn tượng. Tam tấu này ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, ngoài 3 cái tên này, The Kop không còn một lựa chọn nào quá chất lượng.
 
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 nhắm 2 sao khủng trên hàng công hình ảnh

Liverpool sẵn sàng chi đậm mua Dembele


Theo Don Balon, HLV Jurgen Klopp rất muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đẳng cấp vào tháng 6 này, ông thầy người Đức muốn đưa về Ousmane Dembele của Barca. Cầu thủ người Pháp này tới Camp Nou với giá 105 triệu euro song không thể hiện được quá nhiều.

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, bởi vậy họ sẵn sàng bán Ousmane Dembele qua đó đưa về ngôi sao sinh năm 1991. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đàm phán nếu có CLB nào chịu chi ra ít nhất 90 triệu euro.

Liverpool sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Dembele. HLV Klopp đánh giá rất cao tài năng của cựu sao Dortmund, ông rất muốn BLĐ The Kop chi một số tiền lớn mua tiền đạo này. Liverpool sẵn sàng chi ra 90 triệu euro mua Dembele, họ sẽ tốn thêm 60 triệu euro để trả lương cho cầu thủ này.

Đội chủ sân Anfield sẽ phải tốn khoảng 150 triệu euro để có Dembele trong vòng 5 năm, đây là một số tiền rất lớn, nhưng bù lại với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1997 HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.


Nicolas Pepe cũng được đưa vào tầm ngắm


Ngoài Ousmane Dembele, chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 cũng đưa Nicolas Pepe của Lille vào tầm ngắm. Ngôi sao sinh năm 1995 này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh ghi tới 22 bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, góp công không nhỏ giúp Lille xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.
 
Liverpool mua Nicolas Pepe

Liverpool cũng sẵn sàng chi đậm mua Nicolas Pepe


Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo cánh phải, nhưng khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ cánh phải. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo. Với màn trình diễn bùng nổ của mình, ngôi sao của Lille đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Ngoài Liverpool, M.U, Bayern Munich hay Inter Milan đều đã đánh tiếng muốn có tiền đạo 23 tuổi. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Lữ đoàn đỏ chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu eurro mà đội bóng của nước Pháp yêu cầu.

Ngôi sao của Lille được cho là cũng muốn ra đi, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Đến một đội bóng có lối chơi tấn công rực rửa như Liverpool, Pepe sẽ phát huy hết khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X