Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên mua Felipe Anderson thay vì Coutinho"

Thứ Ba 04/06/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nên mua Felipe Anderson của West Ham thay vì đưa Coutinho trở lại Anfield, đó là lời khuyên từ huyền thoại Jamie Carragher.

Liverpool nên đưa về Felipe Anderson ở Hè 2019


Antoine Griezmann đã tuyên bố rời Atletico Madrid ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp đang rất muốn cập bến Barca vào tháng 6 này. Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch bán một sao khủng để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991. Theo báo chí TBN, Barca bán Philippe Coutinho qua đó lấy kinh phí chiêu mộ Griezmann.
 
Liverpool nên mua Felipe Anderson thay vì Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Carragher khuyên Livrerpool mua Felipe Anderson


M.U, Liverpool và PSG được cho là những đội bóng muốn có Philippe Coutinho. The Kop sẵn sàng chi 110 triệu euro đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Anfield, ông thầy người Đức vẫn đánh giá cao tài năng của học trò cũ và sẵn sàng tái hợp khi có cơ hội.

Ngoài Philippe Coutinho, Livepool còn quan tâm Felipe Anderson của West Ham. Ngôi sao người Brazil vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cựu sao Lazio.

Trong một phát biểu mới nhất, Liverpool nên mua Felipe Anderson của West Ham thay vì đưa Coutinho trở lại Anfield, đó là lời khuyên từ huyền thoại Jamie Carragher.

“Liverpool cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, qua đó giảm gánh nặng cho bộ ba Salah, Mane và Firmino. Tôi nghĩ rằng Liverpool không cần thiết phải bỏ ra gần 100 triệu bảng mua Coutinho, đội bóng sống tốt trong khoảng thời gian cậu ấy ra đi”.

“Sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu Liverpool đưa Coutinho trở lại Anfield. Tôi nghĩ đội bóng nên đưa về Felipe Anderson, cầu thủ chơi nổi bật và ổn định trong suốt thời gian qua. Anderson đã có thời gian chơi bóng ở Anh, tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với Liverpool”.

“Felipe Anderson có tốc độ, kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt, cậu ấy phù hợp với hệ thống chiến thuật được Klopp vận hành”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X