Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ sao người Nga

Thứ Hai 15/07/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm Fedor Chalov của CSKA Moscow, đội chủ sân Anfield nhắm ngôi sao người Nga như sự thay thế cho Sturridge, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool chi 20 triệu euro mua Fedor Chalov


Liverpool giữ chân thành công Origi, The Kop đã thuyết phục tiền đạo người Bỉ ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, sự ra đi của Daniel Sturridge khiến HLV Klopp không yên tâm ở vị trí cao nhất trên hàng công, ông thầy người Đức vẫn muốn mua thêm một tiền đạo.
 
Vượt mặt Arsenal, Liverpool quan tâm Fedor Chalov ở hè 2019 hình ảnh

Liverpool chi 20 triệu euro mua Chalov


Liverpool quan tâm Fedor Chalov của CSKA Moscow, đội chủ sân Anfield nhắm ngôi sao người Nga như sự thay thế cho Sturridge, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo CSKA, anh ghi tới 17 bàn thắng. Chalov nổi bật ở khả năng chớp cơ hội.

Cầu thủ người Nga sở hữu tốc độ và khả năng qua người rất tốt, anh vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa. Chalov có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Nga và ra mắt trong trận đấu với tuyển Bỉ hồi tháng 3 vừa qua. 

Ngoài Liverpool thì Arsenal cũng muốn có Chalov, Pháo thủ nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế cho Danny Welbeck, người cũng đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Emirates thậm chí đã cử người đến Nga đàm phán, họ chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. 

Để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này Liverpool chấp nhận chi 20 triệu euro. Monaco và Sevilla cũng đang có những động thái muốn tiếp cận tiền đạo này, song chân sút đang khoác áo CSKA Moscow ưu tiên chơi bóng ở Anh.

Cuộc chiến giành Fedor Chalov giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra quyết liệt. Cầu thủ người Nga này năm nay mới 21 tuổi, anh có thể trở thành tương lai của Pháo thủ hoặc Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X