Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn gia hạn với bộ đôi trụ cột sau chung kết Champions League

Thứ Sáu 31/05/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết Champions League, CLB Liverpool đang có ý định trói chân hai cầu thủ trụ cột là James Milner và Joel Matip.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB Liverpool đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng cho hai ngôi sao James Milner và Joel Matip. Theo tờ Telegraph, cả hai sẽ nhận được bản hợp đồng mới sau khi The Kop đá xong trận chung kết Champions League.

Liverpool muốn gia hạn với bộ đôi James Milner và Joel Matip hình ảnh
Liverpool muốn gia hạn với bộ đôi James Milner và Joel Matip trong hè tới

Việc Liverpool muốn trói chân các công thần của mình cho thấy họ vẫn rất cần tài năng và kinh nghiệm của cả Milner lẫn Matip. Milner năm nay 33 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfield kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm một năm hợp đồng tới năm 2021. 

Trong khi đó, thời hạn hợp đồng của Matip cũng chỉ còn một năm nữa. Và rõ ràng anh xứng đáng được nhận nhiều hơn thế sau những màn trình diễn khá ấn tượng của mình ở mùa giải qua. Có thể nói Matip chính là đối tác hoàn hảo của Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Cameroon ở nửa sau của mùa giải đã góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi á quân Premier League cũng như đánh bại Barca để tiến tới trận CK Champions League danh giá.

Ở một diễn biến khác, CLB Liverpool đã cử người liên hệ với CLB Lille của Pháp để hỏi mua ngôi sao chạy cánh Nicolas Pepe. Theo Metro, The Kop sẵn sàng chi ra một số tiền lớn nhằm vượt qua các đối thủ M.U và Arsenal ở thương vụ chuyển nhượng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X