Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Nabil Fekir

Thứ Ba 02/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Nabil Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ muốn gây sốc với tiền đạo người Pháp song họ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Nabil Fekir


Tiền đạo Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019, song họ không thể có điều mình cần bởi Crystal Palace yêu cầu 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Song song với việc thuyết phục Palace giảm giá bán ngôi sao của mình Arsenal cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác.
 
Chi 35 triệu bảng, Arsenal muốn mua Nabil Fekir ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Nabil Fekir 


Theo Mirror, Arsenal muốn mua Nabil Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ muốn gây sốc với tiền đạo người Pháp song họ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Đội bóng thành London chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.

Hè năm ngoái Nabil Fekir đã ở rất gần Liverpool, song thương vụ này bị đổ bể ở những phút cuối cùng bởi Lyon tăng giá bán ngôi sao của mình. Không thể rời Lyon ở Hè năm ngoái, Nabil Fekir vẫn hy vọng có thể ra đi ở Hè năm nay.

Ngôi sao 26 tuổi vẫn chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1. Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Pháp, HLV Klopp đã hài lòng với hàng công và không muốn chi một số tiền lớn đưa về thêm một ngôi sao tấn công.

John Barnes nói về việc Liverpool mua Nabil Fekir, huyền thoại của họ tin rằng đây sẽ là thương vụ không cần thiết. Với việc Liverpool rút lui trong thương vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan cho chữ ký của Fekir.

Chủ tịch Lyon tuyên bố họ sẵn sàng bán Fekir ở Hè 2019, song phải nhận được một lời đề nghị hợp lý. Số tiền 30 triệu bảng mà Arsenal dự định chi ra được cho là chưa đủ sức nặng, Lyon sẽ chỉ bán ngôi sao của mình với giá ít nhất 50 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X