Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với Ramos

Chủ Nhật 26/05/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không mua Sergio Ramos. Đội bóng thành phố Cảng tuyên bố không ký hợp đồng với trung vệ người TBN ngay cả khi không mất phí chuyển nhượng.

Liverpool không bao giờ ký hợp đồng với Ramos


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha khẳng định trung vệ Sergio Ramos muốn rời Real Madrid. 
Giữa anh và Chủ tịch Perez xuất hiện những mâu thuẫn. Sau trận thua 1-4 trước Ajax ở Champions League, Chủ tịch của Real đã bước vào phòng thay đồ và la mắng các cầu thủ. Ông Perez không hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của các ngôi sao bên phía Kền kền trắng.
 
Liverpool không mua Sergio Ramos ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool tuyên bố không quan tâm Ramos


Hành động này của Chủ tịch Florentino Perez khiến Ramos bị tổn thương. Đội trưởng của Los Blancos khẳng định các cầu thủ đều rất buồn, ông Perez cần động viên thay vì chỉ trích các ngôi sao của đội bóng thành Madrid. 

Ngay khi thông tin Ramos muốn rời Real được đăng tải, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. MU quan tâm Ramos, Liverpool cũng được đồn đoán muốn chiêu mộ trung vệ 33 tuổi. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool không mua Sergio Ramos. Đội bóng thành phố Cảng tuyên bố không ký hợp đồng với trung vệ người TBN ngay cả khi không mất phí chuyển nhượng.

Ở trận chung kết Champions League mùa trước, Ramos có tình huống khóa tay khiến Salah dính chấn thương nặng và phải rời sân sớm. Chính việc mất cầu thủ người Ai Cập là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ thất bại 1-3, qua đó nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch.

BLĐ và NHM Liverpool đều rất tức giận với hành động của trung vệ người Tây Ban Nha. Vì lý do này, đội bóng thành phố Cảng sẽ không bao giờ chiêu mộ trung vệ 33 tuổi. Việc cầu thủ sinh năm 1986 đã lớn tuổi cũng là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ không muốn đưa anh về Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X