Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng về khả năng chiêu mộ Memphis Depay

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không mua Memphis Depay ở Hè 2019. Theo Sky Sports News, Lữ đoàn đỏ sẽ không chi 50 triệu bảng qua đó đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Ngoại hạng Anh.

Liverpool từ chối chiêu mộ Depay


Kể từ khi rời M.U tới Lyon, Memphis Depay ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng này. Mùa giải 2018/19, ngôi sao người Hà La ra sân 36/38 trận ở Ligue 1, trong đó có 29 lần đá chính. Màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi khá nổi bật, anh có 10 bàn cùng 10 kiến tạo.
 
Liverpool không mua Memphis Depay ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool từ chối chiêu mộ Memphis Depay


Với sự ổn định của mình, Depay được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool muốn ký hợp đồng với Depay, HLV Klopp muốn có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công và nhắm cầu thủ sinh năm 1994 như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.

Depay sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này tuyên bố sẵn sàng đàm phán qua đó trở lại Premier League chứng tỏ khả năng của mình. Ngoài Liverpool thì M.U và Tottenham cũng được cho là muốn có ngôi sao của Lyon.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool không mua Memphis Depay ở Hè 2019. Theo Sky Sports News, Lữ đoàn đỏ sẽ không chi 50 triệu bảng qua đó đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Ngoại hạng Anh.HLV Klopp sẽ không chi tiền mua thêm tiền đạo cánh ở Hè này.

Ông thầy người Đức đã có Xherdan Shaqiri, Chamberlain và Lallana, bởi vậy ông sẽ không bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh. HLV người Đức cũng xác nhận Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm những bản hợp đồng lớn.

Liverpool có thể sẽ đưa về thêm một vài cái tên mới ở Hè này, song không thuộc diện “bom tấn”. Sau một mùa Hè 2018 với gần 200 triệu bảng được chi ra, The Kop sẽ không mua sắm rầm rộ ở Hè năm nay. Ưu tiên hàng đầu của HLV Klopp là giữ chân những trụ cột như Salah, Mane hay Firmino.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X