Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch giữ chân Chamberlain

Thứ Tư 12/06/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền vệ Chamberlain sắp được Liverpool quyết định. Mặc dù không đóng góp nhiều cho đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải vừa qua, song The Kop sắp đưa ra quyết định gây sốc về tương lai của cầu thủ người Anh.

Liverpool quyết định tương lai Chamberlain


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain không đóng góp nhiều vào thành công của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương nặng trong trận bán kết Champions League với Roma vào tháng 4 năm 2018, vấn đề ở đầu gối khiến anh phải mất 1 năm để hồi phục.
 
Tương lai tiền vệ Chamberlain sắp được Liverpool quyết định hình ảnh

Chamberlain sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng


Vào tháng 4 năm nay, Chamberlain mới trở lại thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi không quá nổi bật. Tính ra trong cả mùa giải 2018/19 cựu sao Arsenal chỉ ra sân có 7 lần trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ.

Hợp đồng cũ giữa anh với đội chủ sân Anfield vẫn còn thời hạn đến năm 2022, song Lữ đoàn đỏ đã lê kế hoạch gia hạn. Vào cuối tháng 4 năm nay, Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng với Chamberlain, song ở thời điểm đó The Kop đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải bởi vậy họ đã tạm hoãn việc giữ chân cầu thủ người Anh.

Ở thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải đã khép lại, đội bóng thành phố Cảng muốn nối lại những cuộc đàm phán. Tương lai tiền vệ Chamberlain sắp được Liverpool quyết định. Theo Sky Sports, Lữ đoàn đỏ muốn gia hạn thêm 1 năm với Chamberlain, họ muốn giữ tiền vệ này đến năm 2023.

Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ được tăng lương lên 120.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng cựu sao Arsenal sẽ nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục cống hiến cho Lữ đoàn đỏ.

HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè 2019, điều đó giúp Chamberlain sẽ có những cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X