Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên mua Bruno Fernandes

Thứ Hai 17/06/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Bruno Fernandes, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho ngôi sao người Bồ. Hiện M.U và Man City cũng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Liverpool chi 40 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Trong những mùa giải gần đây, hàng công Liverpool chơi ấn tượng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng họ vẫn phụ thuộc vào bộ ba Salah, Mane và Firmino. Theo giới chuyên môn HLV Klopp nên mua thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2019, người có thể cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba tam tấu ở thời điểm hiện tại.
 
Chi 40 triệu bảng, Liverpool muốn mua Bruno Fernandes hình ảnh

 Liverpool đàm phán mua Bruno Fernandes


Theo Mirror, Liverpool quan tâm tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt.

Ngôi sao 25 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngoài Liverpool thì MU cũng quan tâm Bruno, Man xanh cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ đa năng này. Trong một phát biểu mới đây, Bruno Fernandes tuyên bố muốn chơi bóng cho Liverpool.

Liverpool muốn mua Bruno Fernandes, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho ngôi sao người Bồ. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 40 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền này kém rất xa khoản phí mà đội bóng của Bồ Đào Nha muốn thu về.

Sporting Lisbon muốn 71 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với việc Bruno Fernandes được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhiều khả năng đội bóng của BĐN sẽ từ chối lời đề nghị đầu tiên của Lữ đoàn đỏ. 

Bruno Fernandes ưu tiên cập bến Liverpool, song Sporting sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền đủ lớn. 55 triệu bảng là số tiền mà tờ A Bola của Bồ Đào Nha tin rằng Sporting sẽ chấp nhận để Bruno Fernandes tới Anfield.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X