Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đánh bại MU vụ thủ môn người Ba Lan

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Jakub Ojrzynski, đội bóng thành phố Cảng đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 16 tuổi với mức giá chỉ vào khoảng 200.000 bảng.

Liverpool sắp có Jakub Ojrzynski


Thủ môn Jakub Ojrzynski của Legia Warsaw đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. M.U là một trong những đội bóng đầu tiên quan tâm cầu thủ sinh năm 2003, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 16 tuổi. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần là không cao.
 
Liverpool ký hợp đồng với Jakub Ojrzynski hình ảnh

Liverpool đạt được thỏa thuận mua Jakub Ojrzynski


Theo thông tin được Football Insider đăng tải, Liverpool ký hợp đồng với Jakub Ojrzynski, đội bóng thành phố Cảng đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 16 tuổi với mức giá chỉ vào khoảng 200.000 bảng.

Trước đây, Ojrzynski đã từng thử việc tại Anfield, song không được ký hợp đồng. Trong 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ sinh năm 2003 chơi rất ấn tượng. Sự trưởng thành của cầu thủ 16 tuổi khiến Liverpool muốn đưa anh tới Anfield.

The Kop đã cử người tới Ba Lan đàm phán, chỉ trong một thời gian ngắn họ đã thuyết phục được Legia Warsaw nhả cầu thủ trẻ của mình. Cập bến Liverpool, ngôi sao 16 tuổi sẽ chơi với đội trẻ của Lữ đoàn đỏ, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong đội hình đội 1.

Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Mignolet ở Hè 2019. Cầu thủ người Bỉ thường xuyên phải ngồi dự bị cho Alisson ở mùa giải này, anh không hài lòng khi không được thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1988 đang quyết tâm rời Anfield để được thi đấu nhiều hơn.

Jakub Ojrzynski là lựa chọn của tương lai, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng vẫn cần đưa về thêm một thủ môn nữa vào tháng 6 này. Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Thủ môn 23 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Simon Mignolet.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X