Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người thay thế Alberto Moreno

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Leif Davis của Leeds. Đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng số tiền 4 triệu bảng sẽ giúp họ sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Liverpool chi 4 triệu bảng mua Leif Davis


Alberto Moreno hết hạn hợp đồng với Liverpool vào tháng 6 này. Mùa giải 2018/19, hậu vệ người Tây Ban Nha không được trọng dụng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy không hài lòng. Moreno quyết định không gia hạn hợp đồng với Liverpool.
 
Liverpool muon mua Leif Davis cua Leeds

Liverpool muốn mua Leif Davis của Leeds


Cựu sao Sevilla đã quyết định rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Cầu thủ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Serie A hoặc La Liga. HLV Jurgen Klopp sẽ buộc phải đưa về người thay thế Moreno, qua đó trở thành phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, Liverpool muốn mua Leif Davis của Leeds. Đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng số tiền 6 triệu bảng sẽ giúp họ sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Mùa giải này, HLV Marcelo Bielsa không sử dụng cầu thủ sinh năm 1999 quá nhiều. Leif Davis chỉ ra sân có 5 lần ở giải Hạng nhất Anh. Mặc dù không được ra sân thường xuyên, song đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 19 tuổi, họ tin rằng cầu thủ này sẽ trưởng thành vượt bậc trong tương lai.

Liverpool đã theo dõi hậu vệ của Leeds thi đấu nhiều lần. Đội bóng thành phố Cảng đã quyết định sẽ chiêu mộ Leif Davis ở Hè này. Liverpool đang hy vọng số tiền 4 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngôi sao 19 tuổi của Leeds sở hữu tốc độ rất tốt, vấn đề của cầu thủ này là thiếu kinh nghiệm thi đấu. HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, ông hoàn toàn có thể nâng tầm khả năng của Davis. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X