Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người thay thế Mignolet

Thứ Sáu 17/05/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Thủ môn 23 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Simon Mignolet, người đang muốn ra đi ở Hè 2019.

Liverpool đang đàm phán với Ugurcan Cakir


Mùa giải này, thủ môn Simon Mignolet gần như không có cơ hội được ra sân trong màu áo Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1988 phải ngồi dự bị cho Alisson. Việc không được thi đấu khiến thủ thành người Bỉ chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nhằm được thi đấu nhiều hơn.
 
Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir thay Mignolet hình ảnh

Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir


Mignolet đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019, song HLV Klopp đã níu giữ thành công thủ thành này. Tuy nhiên, theo Daily Mail, vào Hè 2019, cầu thủ 30 tuổi này sẽ quyết tâm rời Anfield. Điểm đến của anh có lẽ sẽ là Serie A.

Ngay từ thời điểm này, Liverpool đã lên kế hoạch đưa về người thay thế Mignolet. Liverpool đàm phán mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor. Đích thân người đại diện Erdi Kirkpinar của thủ thành 23 tuổi xác nhận đang đàm phán với đội bóng thành phố Cảng. 

Cakir là thủ môn số 1 của Trabzonspor kể từ tháng 11 năm ngoái, anh giữ sạch lưới 5 trận sau 20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ thành sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh.

Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền 15 triệu euro sẽ giúp họ có được thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ. Ugurcan Cakir khó lòng có thể cạnh tranh vị trí với Alisson, bởi vậy tới Anfied anh sẽ phải ngồi dự bị. Đây là rào cản lớn nhất khiến Lữ đoàn đỏ gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ của Trabzonspor.

Liverpool vẫn còn một thủ môn khác là Loris Karius, song thủ thành này ký hợp đồng cho mượn 2 năm với Besiktas. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ không có kế hoạch trả cầu thủ người Đức lại cho đội bóng nước Anh sớm hơn dự kiến.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X