Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Liverpool sẵn sàng bán đứt Mohamed Salah

Thứ Sáu 14/06/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Liverpool sẵn sàng bán đứt Mohamed Salah nếu cảm thấy phù hợp. Ở một diễn biến khác, họ cũng từ bỏ theo đuổi Nabil Fekir vì cầu thủ này có tiền sử chấn thương đầu gối.

Liverpool sẵn sàng bán đứt Mohamed Salah

Các tờ báo tại Anh mới đây đã dẫn lại nguồn tin từ tờ Le10sport cho biết CLB Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút đang thi đấu tại Ligue 1 cho CLB Lille, Nicolas Pepe.

Để thực hiện thương vụ này, phía The Reds sẵn sàng hi sinh Mohamed Salah dù anh hiện tại vẫn đang là ngôi sao sáng giá nhất đội bóng.

Liverpool sẵn sàng bán Mohamed Salah, không có ý định mua Fekir hình ảnh
Liverpool sẵn sàng chia tay Mo Salah nếu chiêu mộ được Nicolas Pepe

Sau mùa giải 2017/18 thi đấu bùng nổ, Salah đã mất phong độ sau những chấn thương liên miên. Điều đó khiến anh không có màn trình diễn ấn tượng như một năm trước đó. Và đây là lý do BLĐ Liverpool sẵn sàng chia tay Salah nếu nhận được đề nghị có giá.

Mùa giải này, Pepe đang trở thành hiện tượng ở Ligue 1. Cầu thủ 23 tuổi ghi tới 19 bàn và cung cấp 11 kiến tạo cho Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 sở trường chạy cánh phải, nhưng khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ trung tâm cũng như đá lệch phải.

Để thuyết phục Lille bán ngôi sao của mình Liverpool chấp nhận chi ra 80 triệu euro. Ngoài The Kop thì Arsenal, Bayern Munich, Inter Milan và Barca cũng là những đội bóng đang dành sự quan tâm tới cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Liverpool sẽ không quay lại với thương vụ Nabil Fekir

Ở một diễn biến khác, các tờ báo lớn tại Anh đều khẳng định Nabil Fekir đã không còn nằm kế hoạch chuyển nhượng Liverpool hè 2019.

Theo tờ Independent, The Kop đã hết hứng thú với việc chiêu mộ tiền vệ làm bóng của Lyon mặc dù giới truyền thông tại Pháp lại khẳng định ngược lại.

Trước thềm mùa giải 2018/19, Liverpool đã có liên hệ với Nabil Fekir và tiến sát tới hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Pháp.

Fekir toi Liverpool vao thang 7 toi
Liverpool không có kế hoạch khởi động lại vụ Fekir

Khi đó, đội bóng chủ sân Anfield đã chấp nhận mức giá 53 triệu bảng Anh (khoảng 67 triệu đôla) cho Fekir, song cuối cùng họ lại quyết định rút lui vì những lo ngại về cái đầu gối dễ mẫn cảm với chấn thương của tiền vệ Lyon.

Fekir từng phải nghỉ gần hết mùa 2015/16 bởi vấn đề này và đội bóng vùng Merseyside rất sợ cơn ác mộng này tiếp tục lặp lại, nhất là ở môi trường Premier League giàu tính tranh đấu.

Cũng chính vì lo ngại Nabil Fekir sẽ dễ dính thêm những chấn thương trong tương lai nên Liverpool sẽ không khởi động lại thương vụ này bất chấp những tin đồn về việc sẽ chiêu mộ Fekir với một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X