Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có câu trả lời cho PSG vụ Roberto Firmino

Thứ Sáu 17/05/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không bán Firmino cho PSG. Thông tin từ Daily Mail khẳng định đội bóng thành Phố cảng sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil.

Liverpool lên tiếng về tương lai Firmino


Hôm qua, nguồn tin từ BBC khẳng định PSG muốn mua Roberto Firmino của Liverpool. Tiền đạo Cavani đang muốn ra đi vào tháng 6 này, bởi vậy đội bóng nước Pháp buộc phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. PSG đã nhắm tiền đạo người Brazil như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Liverpool không bán Firmino cho PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool tuyên bố không bán Firmino cho PSG


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải này, anh có 12 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Firmino là mẫu tiền đạo có lối chơi rộng, anh dù không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Để thuyết phục Liverpool bán Firmino, PSG chấp nhận chi ra 80 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 27 tuổi. Họ đang rất hy vọng có được tiền đạo của Liverpool vào tháng 6 này.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool không bán Firmino cho PSG. Thông tin từ Daily Mail khẳng định đội bóng thành Phố cảng sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil.

HLV Klopp khẳng định Firmino không phải để bán. Ở Liverpool, ông thầy người Đức được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng, bởi vậy những quyết định của ông luôn được BLĐ đội bóng tôn trọng. Dù PSG có chi nhiều tiền đến đâu thì họ cũng không thể sở hữu chân sút sinh năm 1991 ở Hè 2019.

Ngoài Firmino thì Liverpool cũng tuyên bố không bán Salah và Mane vào tháng 6 này. Hiện bộ đôi cầu thủ kể trên đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, HLV Zidane được cho là rất muốn sở hữu cả Salah và Mane trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X