Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt 45 triệu bảng cho người thay thế Moreno

Thứ Bảy 22/06/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Junior Firpo của Real Betis, The Kop chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Liverpool chi đậm mua Junior Firpo


Alberto Moreno rời Anfield vào Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 không được HLV Klopp trọng dụng, anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Moreno hiện đang đàm phán tìm đội bóng mới, có thông tin cho rằng anh sắp cập bến Sevilla.
 
Chi 45 triệu bảng, Liverpool muốn mua Junior Firpo hình ảnh

Liverpool chi 45 triệu bảng mua Junior Firpo


Với Liverpool, họ đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế cầu thủ 27 tuổi. The Kop cần thêm một hậu vệ trái để có thể cạnh tranh vị trí với Andy Robertson bên hành lang cánh trái. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Liverpool muốn mua Junior Firpo của Real Betis.

Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá tiền vệ trái. Mùa giải vừa qua, Junior Firpo ra sân 24 lần ở La Liga, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu hậu vệ biên có tốc độ cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

HLV Klopp đánh giá cao sự trưởng thành của Firpo và muốn đưa anh về Anfield. MU cũng quan tâm Junior Firpo của Real Betis ở Hè 2019, Tottenham và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ này. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Liverpool chấp nhận chi một số tiền lớn.

Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi, họ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ thuyết phục được Real Betis nhả ngôi sao của mình. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Firpo khẳng định anh sẽ bình tĩnh, qua đó đưa ra quyết định có lợi nhất cho tương lai của mình.

Ngoài Junior Firpo của Real Betis, chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 cũng đang quan tâm hậu vệ trái Ruben Vinagre, người đang khoác áo Wolves. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X