Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cần phải mua James Maddison, giữ chân Mignolet

Thứ Sáu 28/06/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất được khuyên nên đưa về tiền vệ James Maddison của Leicester, đồng thời giữ chân thủ môn Simon Mignolet.

Liverpool nên mua James Maddison


Liverpool đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm, song không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. HLV Klopp đang có ý định mua thêm một tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, ông muốn có thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, qua đó giảm tải áp lực cho hàng công.
 
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất Mua Maddison giữ chân Mignolet hình ảnh

Liverpool được khuyên mua James Maddison


James Maddison được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao sinh năm 1997 cập bến Leicester vào Hè năm ngoái từ Norwich với giá 25 triệu bảng, anh nhanh chóng tỏa sáng và trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ sân King Power.

Mùa giải vừa qua James Maddison chơi khá tốt, anh có 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo của Maddison được đánh giá cao.

Ngoài Liverpool thì MU cũng muốn có James Maddison. Để hy vọng có được cầu thủ người Anh, The Kop sẽ phải chi khoảng 60 triệu bảng. Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Liverpool, Jimmy Carter khuyên đội bóng cũ nên mua tiền vệ của Leicester.

“James Maddison là một cầu thủ tốt. Liverpool đang thiếu đi một tiền vệ tấn công tốt, kể từ khi Coutinho ra đi họ vẫn chưa có người thay thế. Tôi muốn Maddison thế vào vị trí do Coutinho để lại. Với khả năng của mình cậu ấy có thể tỏa sáng ở sân Anfield”.

“Fabinho, Henderson hay Naby Keita sẽ không thể tạo ra đột biến đều đặn, tôi nghĩ Maddison là cái tên hợp lý với Liverpool. Tất nhiên, để có cậu ấy đội bóng sẽ phải chi một số tiền lớn, song hiệu quả mà cậu ấy mang lại sẽ là rất lớn. Tôi ủng hộ Liverpool mua Maddison”.


Klopp cần giữ chân Simon Mignolet


Ngoài việc khuyên đội bóng cũ mua James Maddison, Jimmy Carter còn muốn chuyển nhượng Liverpool mới nhất giữ chân thủ môn Simon Mignolet.
 
Simon Mignolet

Liverpool cũng cần phải giữ chân Simon Mignolet


Ngôi sao sinh năm 1988 không được trọng dụng ở mùa giải vừa rồi, anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Alisson. Cầu thủ người Bỉ muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, anh đang đàm phán để được chuyển tới Crystal Palace.

Tuy nhiên, Jimmy Carter khuyên đội bóng cũ nên giữ chân cựu sao Sunderland: “Liverpool cần phải giữ chân Mignolet, cậu ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Liverpool. Dù không thi đấu thường xuyên, nhưng cậu ấy vẫn có những đóng góp cho CLB”.

“Mignolet cũng là giải pháp dự phòng chất lượng cho Alisson. Tôi muốn Klopp trao nhiều cơ hội hơn cho Mignolet ở mùa giải tới, qua đó giữ cậu ấy ở lại. Tôi không muốn cậu ấy ra đi ở Hè 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X