Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ vượt lên vụ Nicolas Pepe

Thứ Tư 29/05/2019 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết tâm mua Nicolas Pepe. Theo France Football, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi.

Liverpool chi 70 triệu euro mua Nicolas Pepe


Mùa giải này, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1. Ngôi sao của Lille ghi tới 22 bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo.
 
Chi 70 triệu euro, Liverpool quyết tâm mua Nicolas Pepe hình ảnh

Liverpool cũng muốn có Nicolas Pepe


Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo cánh phải, nhưng khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ cánh phải. Với màn trình diễn bùng nổ của mình, ngôi sao của Lille đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Nicolas Pepe, HLV Solskjaer đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng và Pepe trở thành mục tiêu hàng đầu.

Lille sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài M.U thì Arsenal, Bayern Munich và Inter Milan cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. Mới nhất, Liverpool quyết tâm mua Nicolas Pepe. Theo France Football, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi.

HLV Klopp đang cần thêm một cầu thủ tấn công chất lượng, qua đó cạnh tranh vị trí với bộ ba Salah, Mane và Firmino. Ông thầy người Đức ấn tượng với phong độ của Pepe và muốn BLĐ Lữ đoàn đỏ chi tiền qua đó đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Liverpool đang hy vọng số tiền 70 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Cũng theo France Football, đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc sở hữu Pepe, bởi cầu thủ của Lille muốn được làm việc với HLV Klopp.

Có được Nicolas Pepe trong đội hình hàng công của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch bán Xherdan Shaqiri và Adam Lallana để đưa về cầu thủ 24 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X