Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ bán Salah cho Real Madrid nếu...

Thứ Tư 26/06/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm Mohamed Salah, Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ người Ai Cập nếu Los Blancos chồng đủ số tiền mà họ yêu cầu.

Liverpool chốt giá bán Salah


Liverpool chỉ phải bỏ ra 37 triệu bảng để có Mohamed Salah, song bản hợp đồng này đang phát huy quá nhiều hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1992 hòa nhập rất nhanh và chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải đầu tiên ở Liverpool Salah ghi 44 bàn, mùa vừa rồi anh có 31 bàn.
 
Real Madrid quan tâm Mohamed Salah Liverpool đáp trả hình ảnh

Liverpool bán Salah nếu nhận được 200 triệu bảng


2 mùa giải gần nhất, Salah đều là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca quan tâm Mohamed Salah, thậm chí cựu tiền đạo của Barcelona, Samuel Etoo mới dành lời khuyên Mohamed Salah chuyển đến CLB cũ của mình trong tương lai.

Mới nhất, theo tờ Sunday Times, Real Madrid quan tâm Mohamed Salah. Mặc dù vừa chiêu mộ thành công Hazard và Jovic song HLV Zidane vẫn chưa hài lòng, ông vẫn muốn mang về thêm một ngôi sao tấn công nữa. Ngoài Neymar và Mbappe thì Salah cũng là một trong những mục tiêu được Zidane nhắm tới. 

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ người Ai Cập nếu Los Blancos chồng đủ số tiền mà họ yêu cầu. Đội chủ sân Anfield đòi đến 200 triệu bảng cho Salah, nếu Real sẵn sàng chi số tiền này họ sẽ có ngôi sao người Ai Cập.

Phóng viên Jonathan Northcroft của tờ Sunday Times tiết lộ: “Hiện tại Liverpool không muốn bán Salah, nhưng nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 200 triệu euro mua cậu ấy họ sẽ đồng ý. Với số tiền thu về Liverpool có thể đưa về một ngôi sao thay thế, đồng thời đưa về thêm 2 tân binh đẳng cấp ở những vị trí khác”.

Liverpool cũng đã nhắm người thay Salah. Đội bóng thành phố Cảng sẽ hỏi mua Ousmane Dembele của Barca hoặc Nicolas Pepe của Lille thay thế ngôi sao 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X