Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool âm mưu cướp Mbappe trước mũi PSG nhưng không thành công

Thứ Ba 04/06/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi tiền đạo này cập bến PSG, song lời đề nghị của họ không đủ sức nặng để có được cầu thủ người Pháp.

Liverpool từng muốn có Mbappe nhưng không thành công


Trong màu áo Monaco, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ người Pháp được nhiều đội bóng theo đuổi. Real, Barca, M.U và Man City đều muốn có cầu thủ sinh năm 1998, song cuối cùng PSG là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước PSG nhưng hình ảnh

Liverpool từng muốn có Kylian Mbappe nhưng không thành công


Hè 2017, đội bóng nước Pháp mượn thành công Mbappe 1 mùa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro. Vào Hè 2018, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ 20 tuổi với giá 180 triệu euro.

Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của PSG, mùa giải vừa qua anh ghi tới 33 bàn ở Ligue 1, vượt trội so với số bàn thắng mà Cavani (17) hay Neymar (15) có được. Cựu sao Monaco đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Liverpool muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi tiền đạo này cập bến PSG, song lời đề nghị của họ không đủ sức nặng để có được cầu thủ người Pháp.

Theo The Telegraph, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1998 ở Hè 2017, song Monaco đã từ chối bán ngôi sao của mình. PSG dù nhập cuộc sau Liverpool, song với lời đề nghị cực khủng họ đã có được điều mình cần.

Liverpool cũng không cần phải nuối tiếc quá nhiều bởi bản hợp đồng mang tên Salah đã phát huy quá nhiều tác dụng, cầu thủ trị giá 37 triệu bảng từ Roma đang là một trong những chân sút tốt nhất thế giới, anh ghi rất nhiều bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Mbappe hiện đang được nhiều đội bóng quan tâm. Real và Barca vẫn đang theo đuổi tiền đạo người Pháp. HLV Tuchel nói về tương lai Mbappe, ông khẳng định cầu thủ 20 tuổi có khả năng rời PSG ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X