Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Messi gia nhập PSG

Thứ Hai 09/08/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chính thức chia tay Barca, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Barca

Ông trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay Lionel Messi tiến thêm một bước dài trong việc gia nhập PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã gửi lời đề nghị chính thức và đạt được thỏa thuận chiêu mộ El Pulga.

Cụ thể, chân sút người Argentina đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Messi nhận lương 35 triệu Euro mỗi mùa ở đội bóng mới.

Messi khóc trong buổi chia tay Barca
Messi chính thức chia tay Barca.

Hiện phía Messi đang cùng các luật sư nghiên cứu chi tiết từng điều khoản trong bản hợp đồng PSG đưa ra trước khi chính thức tới Paris trong ít ngày tới để đặt bút hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội bóng Ligue 1. Gần như chắc chắn việc anh gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trước đó, Messi chính thức chia tay Barca sau 21 năm gắn bó khi đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Trong buổi họp báo cuối cùng tại Camp Nou, anh thừa nhận việc mình muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc đỏ xanh tới cuối sự nghiệp và làm mọi cách để ở lại. Nhưng rốt cục điều này không xảy ra.

Rào cản về tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga ngăn cản Barca giữ chân Messi. Thậm chí, ngay cả khi El Pulga không nhận lương, quỹ lương của Barca so với doanh thu vẫn cao hơn quy định.

Dù ra đi nhưng trái tim Messi vẫn hướng về Camp Nou. El Pulga không giấu giếm mong ước một ngày nào đó có thể trở lại cống hiến cho Barca.

VIDEO: Messi khóc hết nước mắt trong ngày chia tay Barca

video
Messi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lạiMessi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lại
Sau khi kết thúc buổi họp báo chia tay CLB, Lionel Messi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.
Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau 21 năm gắn bó vì rắc rối tài chính của CLB.
Messi khóc hết nước mắt vì chưa sẵn sàng rời BarcaMessi khóc hết nước mắt vì chưa sẵn sàng rời Barca
Lionel Messi đã bật khóc nức nở trong buổi họp báo hôm nay vì chưa muốn rời khỏi Barcelona lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X