Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức lương khủng của Messi tại PSG

Thứ Bảy 07/08/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Messi đang gần hơn với PSG khi quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi.

Messi đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Ngay sau khi Lionel Messi chia tay Barca, PSG lập tức vào cuộc. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của ngôi sao 34 tuổi.

Quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra thuận lợi. Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, Messi sẽ chính thức gia nhập PSG trong ít ngày tới.

Cụ thể, Messi được đề nghị bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. El Pulga sẽ nhận mức lương lên tới 40 triệu Euro mỗi mùa sau thuế.

Messi
Messi đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Con số này cao hơn mức đãi ngộ 38 triệu Euro mà Messi đã đạt thỏa thuận với Barca trước đó. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do rào cản về tài chính của đội bóng xứ Catalan.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay hiện PSG là đội bóng duy nhất nghiêm túc với việc chiêu mộ Messi. Những thông tin về việc Man City hay Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987 là hoàn toàn không chính xác.

Ở một diễn biến khác, Neymar cũng ra sức để thuyết phục Messi gia nhập PSG. Anh sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 yêu thích cho người đàn anh.

Tuy vậy, El Pulga từ chối và dự kiến sẽ khoác áo số 19 tại PSG. Anh từng sử dụng số áo này trong những năm đầu lên đội một Barca trước khi chính thức tiếp quản áo số 10 vào năm 2008 khi Ronaldinho chia tay Camp Nou.

Pochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất MbappePochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe
HLV Pochettino khẳng định sự có mặt của Messi ở PSG không đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ rời khỏi đội bóng.
Vừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSGVừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSG
PSG lập tức liên hệ với Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina chính thức chia tay Barca do không đạt thỏa thuận gia hạn.
Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10
Trong nỗ lực thuyết phục Messi gia nhập PSG, Neymar sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 yêu thích cho người đàn anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X