Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chỉ ra cái tên có thể thay đổi Bayern Munich

Thứ Năm 23/05/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski muốn Bayern mua Sane. Cầu thủ người Ba Lan tin rằng ngôi sao người Đức sẽ thay đổi “Hùm xám” ở mùa giải tới.

Lewandowski ủng hộ Bayern đưa về Sane


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Đức nhắc rất nhiều đến việc Bayern Munich quan tâm Leroy Sane của Man City. Cầu thủ 22 tuổi này duy trì phong độ ổn định, 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh mà Man xanh có được gần đây có những đóng góp rất lớn từ cầu thủ này.
 
Lewandowski muốn Bayern mua Sane ở Hè 2019 hình ảnh

Lewandowski muốn Bayern Munich mua Sane


Tuy nhiên, Sane lại không được Pep đảm bảo một vị trí đá chính. Mùa giải 2018/19 anh có 10 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 21 lần đá chính. Ông thầy người TBN ưu tiên Bernardo Silva và Raheem Sterling hơn cựu sao Schalke.

Sane sẵn sàng rời Man City để được đá chính nhiều hơn. Để thuyết phục đội bóng của nước Anh nhả người, Bayern Munich chấp nhận chi 80 triệu euro. Trong một phát biểu mới nhất, Lewandowski muốn Bayern mua Sane. Cầu thủ người Ba Lan tin rằng ngôi sao người Đức sẽ thay đổi “Hùm xám” ở mùa giải tới.

"Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu nhiều lần, Sane là một cầu thủ thực sự tốt. Cậu ấy nhanh, khéo, dứt điểm và kiến tạo đều tốt, cậu ấy hội tụ những yếu tố của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Đó là mẫu cầu thủ có thể thay đổi Bayern Munich ngay lập tức, Sane sẽ giúp hàng công của chúng tôi tốt hơn rất nhiều”.

“Bayern đã đưa về Benjamin Pavard và Lucas Hernandez, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có thêm những tân binh chất lượng. Đó là điều chắc chắn. Bayern vẫn chưa muốn dừng lại, tôi biết được tham vọng của đội bóng lớn như thế nào”.

“Chúng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng rồi vẫn mang về những danh hiệu. Bayern Munich muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới, bởi vậy việc đưa về những tân binh chất lượng là điều rất cần thiết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X