Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski báo tin buồn cho Premier League

Thứ Ba 27/06/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski, anh không có ý định rời Bayern Munich trong mùa hè này.

Ít ngày qua, báo chí Anh được phen sục sôi khi có thông tin cho rằng, chân sút Robert Lewandowski đang cảm thấy “khó ở” tại Bayern và không loại trừ khả năng tìm bến đỗ mới. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi cảm thấy “không nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ cần thiết từ đồng đội, NHM và BLĐ đội bóng”. Đây được cho là hành vi giận dỗi của Lewy sau khi anh vuột mất danh hiệu vua phá lưới Bundesliga vào tay Aubameyang ở vòng đấu cuối cùng.
 
Trước tin đồn ra đi của Robert Lewandowski, 2 đại gia của Premier League là Chelsea và Man United đã vào cuộc. HLV Conte cần một chân sút thay Diego Costa, trong khi Mourinho cũng muốn tìm người thế chỗ Ibrahimovic. Thậm chí, Real Madrid cũng không nằm ngoài cuộc đua và muốn đem cầu thủ Ba Lan về Bernabeu, thế chỗ Cris Ronaldo. Mức giá của tiền đạo này không thành vấn đề với các đại gia, dù có là 100 triệu euro đi chăng nữa.

RB la mot trong nhung mon hang hot nhat phien cho he
Robert Lewandowski là một trong những món hàng hot nhất phiên chợ hè

Nhưng theo thông tin mới nhất, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988 đã phủ nhận những tin đồn. Ông Cesary Kucharski cho biết: “Tôi không có gì để nói về chủ đề này, vì mọi thứ tôi phát ngôn tại đây sẽ được dịch từ tiếng Đức, và truyền thông có thể bịa đặt tùy thích. Tuy nhiên, tôi đã quen với việc giải quyết những vấn đề, những mối liên hệ về phía Lewandowski.”
 
“Tôi khẳng định một lần nữa, Bayern Munich là CLB hoàn hảo nhất cho sự phát triển của Robert Lewandowski. Quan điểm này của tôi trước giờ không hề thay đổi, không phải hôm nay, cũng không phải hôm qua.”
 
Trong 147 lần ra sân dưới màu áo Hùm xám xứ Bavaria, tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi được 110 bàn thắng. Anh được xem là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới và đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.
 
Tương lai Lewandowski phụ thuộc vào Sanchez
Theo The Sun, tương lai tiền đạo Robert Lewandowski phụ thuộc hoàn toàn vào Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X