Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig chỉ bán Dayot Upamecano cho Arsenal với một điều kiện?

Thứ Năm 02/01/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020, song không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần.

RB Leipzig đòi 80 triệu bảng cho Upamecano


Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2020, HLV Arteta không hài lòng với những trung vệ mà Pháo thủ đang sở hữu. Rất nhiều mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm, trong đó có trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.
 
Arsenal muốn mua Dayot Upamecano vào tháng 1 hình ảnh

Arsenal quan tâm trung vệ Upamecano 


Trong những mùa giải vừa qua Upamecano đã trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Pháp đang là lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức. Upamecano là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt, cầu thủ này được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ và khả năng phán đoán, Upamecano được đánh giá có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Chuyển nhượng Arsenal quan tâm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, HLV Arteta muốn Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Mirror, Leipzig sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội bóng của Bundesliga đòi đủ 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Đức.

Arsenal muốn mua Dayot Upamecano, nhiều khả năng họ sẽ phải chờ đến Hè 2020 để sở hữu cầu thủ này. Theo đó, vào Hè năm nay điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với RB Leipzig sẽ giảm xuống 53 triệu bảng, khi đó đội bóng thành London sẽ dễ có được điều mình cần hơn.

Ngoài cầu thủ của RB Leipzig, Arsenal còn quan tâm Umtiti của Barca hay Eric Bailly của MU. Với tình hình hiện tại, HLV Arteta quyết tâm mua bằng được một trung vệ tốt ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X