Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng giá mua Longstaff, nhận câu trả lời vụ Harry Maguire

Thứ Tư 24/07/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ vừa nhận câu trả lời từ Leicester vụ Maguire, họ cũng sắp gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Sean Longstaff.

Leicester chỉ bán Harry Maguire cho MU nếu...


Đã có những thời điểm tưởng như Harry Maguire đã ở gần MU, theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh và nhận được cái gật đầu từ phía Leicester. Tuy nhiên, thực tế thương vụ này vẫn chưa thông qua.
 
Maguire

Leicester bán Maguire nếu nhận được số tiền đủ lớn


Phía Leicester vẫn chưa đồng ý bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Old Trafford. Maguire hiện vẫn đang trong chuyến du đấu cùng đội chủ sân King Power. Tất nhiên, “Bầy cáo” vẫn sẵn sàng bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ, nhưng họ phải thu về số tiền đủ lớn.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ vừa nhận câu trả lời từ Leicester vụ Maguire, HLV Brendan Rodgers nói về khả năng cầu thủ người Anh tới Old Trafford.

“Chúng tôi có tài chính tốt, chúng tôi không gặp bất cứ áp lực nào. Leicester không cần phải bán Maguire, cậu ấy quan trọng với chúng tôi. CLB chỉ đưa ra quyết định tốt nhất, nếu có đội bóng nào muốn mua Maguire, họ phải đáp ứng những đòi hỏi tiền bạc từ phía chúng tôi”.

“Leicester chưa nhận được lời đề nghị nào ưng ý cả, chúng tôi chỉ xem xét khả năng để cậu ấy ra đi nếu nhận được một số tiền đủ lớn. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và bỏ nhiều tiền để sở hữu một ngôi sao hàng đầu cũng là điều dễ hiểu”.

HLV Brendan Rodgers nói thêm về Maguire, cựu HLV Liverpool khen ngợi sự chuyên nghiệp của trung vệ người Anh. Theo đó cầu thủ 26 tuổi vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu. 


MU gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Sean Longstaff


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm, người thay thế Ander Herrera. Ông thầy người Na Uy rất muốn Quỷ đỏ mua Sean Longstaff, người chỉ mới nổi lên trong màu áo Newcastle và hiện vẫn đang dính chấn thương.
 
MU se khong chi 50 trieu bang mua Longstaff

MU nâng giá mua Longstaff lên 50 triệu bảng


MU đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó họ tăng giá mua tiền vệ này lên 25 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ. Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Man đỏ tuyên bố sẽ không đáp ứng đòi hỏi này.

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Sean Longstaff. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nếu không được đáp ứng họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Sean Longstaff vẫn tỏ ra bình thản về tương lai. Cầu thủ 22 tuổi tuyên bố tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Newcastle.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X