Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester sẵn sàng giành giật sao trẻ Chelsea từ tay đối thủ M.U

Thứ Sáu 31/05/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Leicester đã nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ Reece James cùng với M.U.

 

Leicester sẵn sàng giành giật Reece James với M.U

Trong thời gian gần đây, báo giới Anh đã nhắc nhiều về trường hợp của hậu vệ Reece James - cầu thủ trẻ đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh trong thời gian gần đây. 

Leicester sẵn sàng giành giật Reece James với MU hình ảnh
Reece James lọt tầm ngắm của CLB Leicester

Năm nay 19 tuổi, Reece James đang chơi cho CLB Wigan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Bằng khả năng của mình, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân DW. Ở mùa giải vừa qua, Reece James ra sân 43 lần và ghi 3 bàn thắng.

Là một cầu thủ có thể đá tốt ở nhiều vị trí từ trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự, Reece James gây ấn tượng bằng khả năng phán đoán, đọc tình huống rất tốt. Đây là lý do hậu vệ này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man United. 

Được biết phía M.U sẵn sàng chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên họ sẽ phải vượt qua sự cạnh tranh từ Leicester City, đội bóng cũng rất muốn sở hữu tài năng trẻ của Chelsea.

Theo tờ The Sun, Bầy Cáo sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để chiến thắng M.U trong thương vụ này. HLV Brendan Rodgers đánh giá rất cao tài năng của Reece James và muốn có sự phục vụ của anh trong mùa giải mới. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X