Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester đòi 90 triệu bảng cho Maguire: MU và Man City phản ứng trái ngược

Thứ Sáu 14/06/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester bán Harry Magurie nếu nhận được 90 triệu bảng, hai đội bóng thành Manchester cũng đã đưa ra những phản hồi trước mức giá cực cao mà đội chủ sân King Power đưa ra.

MU từ bỏ thương vụ Harry Magurie


HLV Ole Gunnar Solskajer rất cần một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019, ông muốn Phó chủ tịch Ed Woodward đàm phán đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester. Đây là mục tiêu mà Mourinho cũng muốn đưa về ở Hè năm ngoái song không hành công.
 
Leicester bán Harry Magurie cho MU hoặc Man City nếu hình ảnh

M.U quyết không chi 90 triệu bảng cho Maguire


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh vẫn chơi cực tốt. Maguire đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 26 tuổi với thể hình và chiều cao vượt trội luôn chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp, khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của anh cũng được đánh giá cao.

M.U rất muốn có Harry Magurie, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, Leicester tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Leicester bán Harry Magurie nếu nhận được 90 triệu bảng, nếu không chấp nhận đồng đủ số tiền này họ quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Theo Standard Standard, M.U đã rút lui trong thương vụ này, Quỷ đỏ đã từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ sinh năm 1993. Ed Woodward đánh giá cao tài năng của Maguire, song khẳng định 90 triệu bảng là số tiền mà M.U không thể chi ra cho thương vụ này.

Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì bỏ ra một khoản tiền khổng lồ mua trung vệ người Anh. Toby Alderweireld của Tottenham và Ruben Dias của Benfica là những mục tiêu khác được M.U nhắm nâng cấp trung tâm hàng thủ. Số tiền để có Tottenham chỉ vào khoảng 25 triệu bảng, trong khi đó Benfica sẽ nhả Dias nếu thu về 35 triệu bảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, M.U mới có 1 bản hợp đồng chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019 và ông đang nỗ lực đưa về thêm những ngôi sao.


Pep muốn Man City chi đậm mua Maguire


Ngoài M.U thì Man City cũng là một trong những đội bóng khát khao trung vệ của Leicester. Với việc Kompany đã chính thức chia tay sân Etihad, trong khi đó tương lai của Gundogan chưa rõ ràng, Pep đang muốn mua thên một trung vệ vào tháng 6 này.
 
Maguire

Man City theo đuổi Maguire đến cùng


Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của Maguire, ông muốn Man City chi đậm cho thương vụ này. Cũng theo nguồn tin được Standard Standard đăng tải, Man xanh sẽ theo đuổi Maguire đến hết kỳ chuyển nhượng năm nay.

Đội chủ sân Etihad sẽ cố gắng đàm phán, qua đó thuyết phục Leicester bán cầu thủ người Anh với giá khoảng 75 triệu bảng. Trong trường hợp “Bầy cáo” không giảm giá bán ngôi sao của mình, Man City chấp nhận chi 90 triệu bảng vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019.

Man City đang sở hữu một đội hình với chiều sâu rất tốt, họ sẽ không mua sắm quá nhiều vào Hè này. Pep chỉ cần nâng cấp 2 vị trí, theo đó ông chỉ muốn đưa về một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự, ở vị trí tiền vệ phòng ngự họ đang nhắm Rodri của Atletico Madrid và Ndombele của Lyon.

Video vì sao Leicester đòi 90 triệu bảng cho Harry Maguire


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X