Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio có câu trả lời cho MU và Juventus vụ Milinkovic-Savic

Thứ Ba 04/06/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio lên tiếng về tương lai Milinkovic-Savic, đội bóng của Italia tuyên bố không bán cầu thủ người Serbia cho M.U và Juventus ở Hè 2019.

Milinkovic-Savic không rời Lazio ở Hè này


Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất ở Hè năm ngoái, cầu thủ người Serbia lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. M.U, Real, Barca, PSG, Juventus hay Man City đều muốn có cầu thủ sinh năm 1995, song Lazio đã giữ thành công ngôi sao của mình.
 
Lazio lên tiếng về tương lai Milinkovic-Savic ở Hè 2019 hình ảnh

Lazio tuyên bố không bán Milinkovic-Savic


Mùa giải này, dù phong độ của Milinkovic-Savic không còn tốt như mùa giải trước, song những đội bóng lớn vẫn muốn đánh tiếng muốn có tiền vệ này. Juventus đạt được thỏa thuận mua Milinkovic-Savic. Theo Gianluca Di Marzio, đội bóng thành Turin chỉ phải bỏ ra 65 triệu euro để có cầu thủ người Serbia.

Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Mới nhất, Lazio lên tiếng về tương lai Milinkovic-Savic, đội bóng của Italia tuyên bố không bán cầu thủ người Serbia cho M.U và Juventus ở Hè 2019.

Chủ tịch Claudio Lotito nói về tương lai Sergej Milinkovic-Savic. Ông khẳng định: “Năm ngoái chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị cho cậu ấy nhưng đã từ chối tất cả, Hè này cũng vậy. Lazio muốn giữ chân Milinkovic-Savic, bởi vậy chúng tôi sẽ tiếp tục từ chối những lời đề nghị dành cho cậu ấy”.

“Chúng tôi đã đề ra kế hoạch cho mùa giải tới và một trong những nhiệm vụ hàng đầu là giữ chân Milinkovic-Savic. Chúng tôi tự tin trong việc giữ cậu ấy ở lại, bởi Milinkovic-Savic hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và cam kết gắn bó lâu dài với Lazio”.

Với việc Lazio tuyên bố không bán Milinkovic-Savic, nhiều khả năng M.U và những đội bóng lớn sẽ gặp khó trong thương vụ này. Đội bóng của Italia đang tỏ ra cứng rắn, như những gì họ thể hiện ở Hè năm ngoái.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X