Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chính thức khoác áo đội bóng thành London

Thứ Sáu 01/02/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Đông 2019, Lazar Markovic đã chính thức là người của Fulham sau những năm tháng không được tin dùng tại Anfield.

Lazar Markovic gia nhập Fulham

Cách đây ít giờ, CLB Livepool đã chính thức xác nhận đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Lazar Markovic tới Fulham.

Markovic năm nay 24 tuổi từng gia nhập Liverpool vào tháng 7 năm 2014 với giá 20 triệu bảng từ Benfica. Tuy nhiên tại đội bóng vùng Merseyside, anh không thể cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức với các cầu thủ đàn anh.

Lazar Markovic gia nhập Fulham từ Liverpool hình ảnh
Lazar Markovic chuyển sang khoác áo Fulham từ tháng Hai này

Dù đã có 34 lần thi đấu cho đội 1 nhưng màn trình diễn của cầu thủ này lại không đạt kỳ vọng, anh chỉ có 3 bàn thắng trong năm đầu khoác áo Lữ đoàn đỏ.

Hệ quả là chỉ sau một mùa giải chơi bóng cho Liverpool, Markovic đã phải ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên từ Fenerbahce, Sporting, Hull City hay Anderlecht, cầu thủ này đều không để lại nhiều dấu ấn.

Với việc Markovic bị Anderlecht trả về sau khi hết hợp đồng, CLB Liverpool đành 'cho không' Fulham cầu thủ chạy cánh này để tránh phải nốt khoản lương nửa năm còn lại trong bản hợp đồng.

Markovic sẽ gia nhập đội chủ sân Craven Cottage theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi kéo dài tới mùa hè năm 2023. Mức lương của anh tại đội bóng mới không được tiết lộ.

Chi 17.4 triệu bảng, Liverpool đạt được thỏa thuận với cầu thủ 19 tuổi
Liverpool đạt được thỏa thuận mua Abdulkadir Omur với giá 17.4 triệu bảng, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cập bến Anfield vào Hè 2019.
Chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 29/01
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 29/01.
Mane có câu trả lời cho Real Madrid
Sadio Mane nói về khả năng cập bến Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Liverpool.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X