Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lãnh đạo Atletico chính thức thông báo về bến đỗ mới của Griezmann

Thứ Năm 13/06/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, đích thân CEO của Atletico Madrid cho biết tiền đạo Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu cho Barca ngay trong mùa Hè này.

 

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, tiền đạo Antoine Griezmann tuyên bố chia tay Atletico. Dù mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào tháng 6/2018, ngôi sao người Pháp vẫn quyết định chia tay với đội chủ sân Wanda Metropolitano sau 5 năm gắn bó qua đoạn video trên trang chủ CLB.

Mặc dù vậy Griezmann không hề tiết lộ về bến đỗ mới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày hôm qua, nhà vô địch World Cup 2018 cũng chỉ hứa hẹn 2 tuần nữa mọi thứ sẽ được quyết định.

Atletico chính thức thông báo về bến đỗ mới của Griezmann hình ảnh
Barca sẽ là bến đỗ tiếp theo của chân sút Antoine Griezmann

Tuy nhiên tương lai của chân sút người Pháp cũng đã được làm sáng tỏ khi mới đây, đích thân CEO của Atletico Madrid - ông Gil Marin xác nhận tiền đạo người Pháp sẽ tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ Sport, ông Gil Marin cho biết: "Ngay từ hồi tháng Ba, chúng tôi đã biết rằng Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu cho Barcelona." 

Trước đó Sky Sports Italia dẫn thêm lời ông Marin cho biết, các thỏa thuận đã được hoàn thành từ thời điểm đó, những thứ còn lại bây giờ chỉ là các thủ tục giấy tờ, và chờ đợi một thông báo chính thức từ phía Barcelona mà thôi.

Griezmann gia nhập Atletico từ Real Sociedad vào năm 2014 và trở thành ngôi sao số một trên hàng công Los Rojiblancos từ đó đến nay. Chỉ trong 5 năm, chân sút 28 tuổi này đã ghi 133 bàn thắng sau 257 lần ra sân. Dự kiến, Atletico sẽ thu về khoản tiền cỡ 125 triệu euro từ phí giải phóng hợp đồng của Griezmann.

Griezmann ra đi, Atletico chuẩn bị sẵn 70 triệu bảng tìm người thế chỗ
Trong ngày hôm nay, tin chuyển nhượng Atletico Madrid xuất hiện nhiều biến động, và họ dường như quyết định chia tay ngôi sao sáng nhất của mình.
Bị Messi xúc xiểm, Griezmann bóng gió từ mặt Barca
Antoine Griezmann không chắc chắn tương lai sẽ ở lại La Liga hay đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp cho rằng vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định.
Griezmann chấp nhận giảm lương để đến Barca
Tờ SoccerLink của Pháp khẳng định tiền đạo Griezmann đã sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barcelona hè này.
Griezmann: Tôi biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới
Tiền đạo Griezmann nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố anh biết mình sẽ chơi ở đâu mùa tới.
Tại sao Barcelona nên chọn Neymar thay vì Griezmann?
Cựu HLV Carles Rexach khuyên đội bóng cũ nên tái hợp với ngôi sao Brazil hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain, thay vì chiêu mộ tiền đạo người Pháp mới chia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X