Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lampard sẽ phải nuối tiếc nếu từ chối Chelsea"

Thứ Sáu 21/06/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard được Chelsea quan tâm. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ The Blues Mark Bosnich đã chia sẻ quan điểm của mình về việc Lampard có nên dẫn dắt đội bóng thành London hay không.

Lampard sẽ phải hối hận nếu từ chối Chelsea


Mùa giải vừa qua, HLV Frank Lampard dẫn dắt CLB Derby ở giải Hạng nhất Anh. Ông thầy 40 tuổi đã đưa đội bóng này lọt vào trận chung kết thăng hạng, song để thua 1-2 trước Aston Villa. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, HLV Lampard lọt vào tầm ngắm của đội bóng cũ Chelsea.
 
Frank Lampard được Chelsea quan tâm, Mark Bosnich nói gì hình ảnh

Lampard được Chelsea nhắm thay Sarri


The Blues vừa chính thức chia tay HLV Sarri. Ông thầy người Italia đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Chelsea đang tích cực tìm người thay thế ông thầy 60 tuổi, họ nhắm Frank Lampard như mục tiêu số 1. Trong thời gian gần đây, đã có những cuộc đàm phán được tiến hành.

Derby khẳng định họ chưa nhận được lời đề nghị từ Chelsea, đội bóng này sẵn sàng nhả Lampard nếu nhận được 4 triệu bảng tiền đền bù. Còn với Lampard, anh vẫn chưa quyết định có trở lại Stamford Bridge thay thế Sarri hay không.

Frank Lampard được Chelsea quan tâm. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ The Blues Mark Bosnich đã chia sẻ quan điểm của mình về việc Lampard có nên dẫn dắt đội bóng thành London hay không.

“Nếu Lampard dẫn dắt Chelsea, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cả 2 phía. Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp, họ còn mất Hazard. Những HLV hàng đầu sẽ không mạo hiểm đến Stamford Bridge. Chelsea cần một người hiểu CLB, và Lampard là lựa chọn hoàn hảo”.

“Đối với Lampard, dẫn dắt Chelsea là cơ hội tuyệt vời với cậu ấy. Tôi nghĩ Lampard nên nắm bắt cơ hội, đây là một công việc mơ ước của rất nhiều người. Đây là thời cơ để Lampard chứng tỏ tài năng của mình. Nếu cậu ấy bỏ qua, cậu ấy sẽ phải nuối tiếc rất nhiều”. 

Cựu đội trưởng Chelsea, Dennis Wise tin rằng Frank Lampard sẽ là một canh bạc cho CLB cũ. HLV 41 tuổi cùng các cộng sự dự kiến đều thiếu kinh nghiệm sẽ gặp khó ở The Blues.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X