Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 28/05/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, huyền thoại sân Stamford Bridge khẳng định anh ưu tiên tiếp tục làm việc với Derby thay vì trở thành HLV trưởng của The Blues.

Lampard có câu trả lời cho Chelsea


Trong thời gian gần đây, tương lai HLV Sarri bị đồn đoán rất nhiều. Có nhiều nguồn tin cho rằng ông thầy người Italia sẽ bị sa thải sau trận chung kết Europa League. Mối quan hệ không tốt giữa nhà cầm quân 60 tuổi và NHM và BLĐ Chelsea là lý do lớn nhất khiến ông này có thể mất việc.
 
Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019


Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay Sarri. Frank Lampard là một trong những ứng viên thay thế ông thầy người Italia. Frank Lampard đủ khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea, đó là nhận định của Ashley Cole, người từng có nhiều năm sát cánh với HLV hiện tại của Derby.

Tối qua, Derby của Lampard đã để thua 1-2 trước Aston Villa trong trận chung kết thăng hạng. Với thất bại này, đội bóng của Lampard đã nhường quyền trở lại Ngoại hạng Anh cho đội chủ sân Villa Park.

Phát biểu sau trận đấu, Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea, huyền thoại sân Stamford Bridge khẳng định anh ưu tiên tiếp tục làm việc với Derby thay vì trở thành HLV trưởng của The Blues.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi sẽ ngồi lại với Chủ tịch của Derby để biết những kế hoạch tiếp theo của đội bóng. Tôi có một hợp đồng hai năm và tôi thích làm việc tại nơi này. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra”.

“Tất nhiên, tôi cảm thấy buồn khi Derby để thua Aston Villa, qua đó không thể trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã nỗ lực trong suốt mùa giải. Tôi tin mùa tới Derby sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X