Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không đến Chelsea cái tên này sẽ được bổ nhiệm?

Thứ Tư 03/07/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri dẫn dắt Chelsea nếu Frank Lampard không được bổ nhiệm, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Allegri vẫn còn khả năng dẫn dắt Chelsea


Chelsea đang nỗ lực đàm phán với Frank Lampard, theo báo chí Anh hai bên đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi công bố trước báo giới. Mirror khẳng định Lampard ký hợp đồng 4 năm với Chelsea, hưởng lương 5 triệu bảng/mùa.
 
Massimiliano Allegri dẫn dắt Chelsea nếu hình ảnh

HLV Allegri được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Trang chủ CLB Derby County đã xác nhận việc Lampard sẽ không dẫn dắt CLB đang chơi tại giải hạng Nhất Anh trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Derby County đã trở lại tập luyện, tuy nhiên CLB quyết định miễn cho Lampard, để cựu tuyển thủ Anh tiếp tục hoàn tất đàm phán với Chelsea nhanh nhất có thể.

Những cuộc đàm phán sắp đi đến hồi kết, song khả năng Lampard không trở lại Stamford Bridge vẫn có thể xảy ra. Theo Sky Sport, Lampard muốn mang theo 2 trợ lý của mình ở Derby tới Chelsea, song The Blues không đồng ý. Đội bóng thành London muốn tìm những trợ lý chất lượng hơn cho ông thầy 40 tuổi.

Khúc mắc này nếu không được giải quyết có thể khiến Lampard từ chối trở lại dẫn dắt Chelsea, nếu điều đó xảy ra The Blues sẽ phải đàm phán với HLV mới. Massimiliano Allegri dẫn dắt Chelsea nếu Frank Lampard không được bổ nhiệm, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Ông thầy người Italia đã chia tay Juventus nhưng chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào, ông vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị hợp lý. BLĐ Chelsea đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Allegri, bởi vậy họ hoàn toàn có thể gửi lời đề nghị. 

Chắc chắn cựu HLV Juventus sẽ không bỏ qua cơ hội được dẫn dắt Chelsea bởi ông rất muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh. Một mức lương hợp lý cùng một kế hoạch dài hạn có thể giúp The Blues có được chữ ký của Allegri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X