Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard quyết định tương lai Willian và Pedro

Thứ Sáu 19/07/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đứng trước khả năng mất bộ đôi Willian và Pedro, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng quyết định tương lai bộ đôi này.

Willian sẽ ở lại Chelsea


Mùa giải vừa qua, Willian vẫn là một trong những trụ cột trong đội hình Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 ra sân hơn 50 lần trên mọi đấu trường, anh chơi không quá bùng nổ khi chỉ có 8 bàn, song tinh thần thi đấu của cầu thủ người Brazil vẫn được đánh giá rất cao.
 
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất giữ chân Pedro và Willian hình ảnh

 Willian không rời Chelsea ở Hè 2019


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Willian được Barca quan tâm. Hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan gửi 3 lời đề nghị mua cầu thủ 31 tuổi nhưng không thành công. Với quyết tâm thi đấu rất cao của cầu thủ người Brazil, Barca muốn nối lại thương vụ này.

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Willian, họ sẵn sàng bán Malcom qua đó dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1988. Ngoài Barca thì Inter Milan và Napoli cũng là những đội bóng muốn có ngôi sao của Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đứng trước khả năng mất Willian, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng quyết định tương cầu thủ 31 tuổi này. The Express khẳng định ông thầy 41 tuổi đảm bảo tương lai cho cầu thủ người Brazil.

Cụ thể, Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Willian. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ này, bởi vậy ông muốn giữ bằng được số 22. Mới đây, Willian nói về việc Lampard dẫn dắt Chelsea, cầu thủ người Brazil ủng hộ ông thầy người Anh dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
 


Pedro cũng không rời Chelsea


Ngoài Willian thì Pedro cũng là một trong những cái tên được nhiều đội bóng quan tâm. Valencia và Sevilla là những đội bóng ở La Liga muốn có cựu sao Barca, hai đội bóng thành Milan cũng để mắt tới tiền đạo sinh năm 1987.
 
Lampard khong de Pedro ra di o He 2019

Lampard không để Pedro ra đi ở Hè 2019


Pedro không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea, đó là một trong những lý do khiến anh có thể chia tay Stamford Bridge. Những đội bóng muốn có Pedro đều chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình, ngoài ra họ còn sẵn sàng trả mức lương mà tiền đạo này mong muốn.

Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp của Willian, Lampardm tuyên bố không để Pedro ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn nằm trong kế hoạch của HLV 41 tuổi, ông sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ 32 tuổi.

Chelsea không thể mua sắm ở Hè 2019 và phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, HLV Lampard buộc phải giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Không chỉ giữ chân những trụ cột, ông thầy người Anh còn gọi trở lại một vài cầu thủ đang đạt phong độ cao theo dạng cho mượn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X