Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền Lampard được cấp vào tháng 1

Thứ Năm 02/01/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea cấp cho Lampard một số tiền lớn để mua sắm vào tháng 1 năm 2020, Wilfried Zaha đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Lampard được cấp 150 triệu bảng mua cầu thủ


Hè năm nay, Chelsea không được mua sắm cầu thủ. HLV Frank Lampard đã thành công với chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ và gọi lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn MU và Arsenal lần lượt 5 và 6 điểm.
 
Chuyển nhượng Chelsea chi 150 triệu bảng mua sắm vào tháng 1 hình ảnh

HLV Lampard được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ


Đó không phải khoảng cách an toàn trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài. Đội bóng thành London đã được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020, HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch đưa về một vài bản hợp đồng mới, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.

Chuyển nhượng Chelsea cấp cho Lampard một số tiền lớn để mua sắm vào tháng 1 năm 2020, Wilfried Zaha đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.

Theo Express Sport, HLV người Anh sẽ được cấp 150 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông 2020, Lampard dự định dùng một nửa số tiền này để đưa về Zaha của Crystal Palace. Huyền thoại của Chelsea là fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ 27 tuổi.

The Blues cũng sẵn sàng trao đổi người để giảm chi phí chiêu mộ cựu sao MU. Chelsea muốn mua Zaha, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng Giroud cộng 60 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao của Palace. 

Ngoài cầu thủ người Bờ Biển Ngà, HLV Lampard còn muốn đưa về hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. 50 triệu bảng là số tiền mà The Blues muốn chi ra cho thương vụ này. Chelsea cũng muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, Bruno Guimaraes của Atletico Paranaense đang là mục tiêu hàng đầu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X